Friday, January 25, 2008

Nụ Hôn Thần Chết

Phim Nụ Hôn Thần Chết là của ba hãng phim tư nhân hợp tác với nhau luôn hay sao í (thấy trong phần giới thiệu viết vậy), trong đó có Galaxy nữa, nên chả trách NHTC được chiếu ở Galaxy đầu tiên và sớm hơn các rạp khác là vậy. Chưa kể làm hẳn mấy cảnh như mêu tả trong phim rất hoành tráng luôn. Thấy mấy em teen khí thế lên 'thiên đường địa ngục' chụp hình quá trời.

Bước vào cửa của Galaxy ND là mọi người sẽ thấy ngay cảnh 'thiên đàng địa ngục hai bên' liền heheheh. Bên trái là địa ngục nè, thần chết cầm lưỡi hái, mặc áo choàng trùm đầu đứng tùm lum. Có hình con rắn rất to ở giữa (nhưng đời nào tui chụp thứ đó làm gì). Rồi ánh lửa lập lòe khắp nơi (nói chung là giống y chang trong mấy cái truyện nào đó mêu tả cảnh địa ngục hay sao í híhíh). Tự nhiên nhớ cái câu hồi nhỏ tụi con nít hay hát chơi trò gì đó là "thiên đàng địa ngục hai bên, ai khôn thì dại ai dại thì khôn" đại khái vậy, không biết nhớ đúng không? Nói chung, hai cảnh này trong galaxy là y chang câu hát của tụi con nít đó. Khác ở chổ, ai muốn đẹp qua 'thiên đàng' chụp, nhìn cho nó thánh thiện. Ai muốn ngầu thì qua 'địa ngục' mà chụp, cho nó hắc ám heheheh.


Còn bên phải là thiên đàng nè, có trái tim bằng mây trắng trông rất chi là bồng bềnh. Rồi các thiên thần bay lượn xung quanh cũng rất xinh nữa. Tui chụp làm sao mà ánh sáng tỏa xuống trông như ánh hào quang (đúng kiểu ánh sáng trên trời) hahahah. Cũng định tót lên làm duyên một tấm, nhưng sợ người ta nói cưa sừng làm nghé nên híhíh, mắc cỡ quá không chụp đâu. Mà cả thằng Triệu lẫn Trân đều không thích chụp luôn, là sao là sao?!?

Phim nay không biết nói sao nữa. Đầu tiên phải nói là phim này rất hút khách. Từ ngày đầu tiên công chiếu, theo tui biết thì luôn luôn kín rạp (không phải tin hành lang hay gì đâu nha, mà là tui gọi điện thoại đặt vé trước đều nghe "hết chổ" thôi). Như hôm nay nè, định đi coi xuất 7g30 nhưng gọi điện thoại thì cũng lại nghe "hết chổ" nên tui chuyển qua xuất cuối cùng trong ngày 9g20. Vậy mà phải ngồi tuốt hàng ghế thứ 13 (gần như sắp cuối rồi í) mà lại là hai bên cánh gà đó nha (chứ đừng tưởng là dãy giữa).
Bốn mẹ con phải lót tót đi sớm nếu không muốn vé của mình đã đặt bị hủy luôn. Loay hoay gửi xe lấy vé xong thì con dư cả hai chục phút luôn. Thế là lang thang trong cái nhà sách con con của rạp hát. Lạ thiệt, tối mịt tối mù mà mọi người đi xem phim đông nghịt (chủ yếu các em teen, nhớ mình khoảng tuổi này làm gì được ra khỏi nhà giờ này nữa chứ).


Trân với Triệu đang 'ngóc mỏ' chờ xếp hàng vào rạp híhíh

Không biết nói về phim này như nào. Phim hơi bị dài dòng với nội dung như vậy, có nhiều chi tiết mà tui thấy buồn ngủ quá, nhiều chi tiết cười không nổi, không hiểu sao khi nàng An & chàng Du hôn nhau là trong rạp vỗ tay. Tui thấy phim này được nhất ở một vài lời thoại rất thông minh và hóm hỉnh, và rất đúng lúc như vai và lời thoại của thần chết Đan. Trong phim thấy Johnny Trí Nguyễn hơi nhăn nheo và không được đẹp trai lắm.
Nói chung, theo dõi blog của đạo diễn thì tui thấy phim này hấp dẫn dễ sợ. Nhưng khi xem phim thì không thấy cái hấp dẫn ở đâu. Tưởng vai của Thành Lộc nhiều đất ai dè có chút xíu, vai Phương Thanh thấy cũng hài hài nhưng giọng bà đó nghe kì kì cục cục làm sao. Một câu nói ngắn của vai anh công an khiến cả rạp cười đắc ý và hài lòng "không phải cái gì dân thấy thì công an cũng thấy đâu nha" (thật nà chí ní hahah). Phim này sẽ khiến người ta nhớ nhất cảnh hai anh chị vai chính trần như nhộng trong nhà tắm mà đẩy đưa nắm giật cái khăn chổ 'ấy' (nói chung, cái quan trọng nhất thì không được thấy đâu).

Về nhà, Mẹ nấu mì gói cho ba đứa ăn luôn. Lấy tôm còn dưa trong nồi canh chua tôm. Triệu ăn mì hàn xẻng hàn cuốc gì đó (nhão nhoẹt thấy ghê). Thôi đi ngủ, mắt lại díp hết rồi.

No comments: