Thursday, January 17, 2008

17Jan08

Chiều nay hai Mẹ con từ Hàng Xanh chạy về Hai Bà Trưng, ghé Ha gattini. Mẹ mua chọn được một cái quần, một cái áo, nhưng chỉ mua cái áo thôi vì mấy em bán hàng rất là lôi thôi trong việc làm hài lòng khách và thế là Mẹ trả lại quần, chỉ mua mỗi áo. Tui mua được một cái tshirt sale off rẻ mạt heheheh, toàn vậy thôi. May sao nó không còn size M, vì cái tôi đang cầm trên tay là size S, em bán hàng thuyết phục tui lấy size L, rồi thì cuối cùng tui lấy size L luôn. Về nhà suýt tí thử không vừa hihihih, cho nên mới nói, lúc nãy nó mà có size M thì toi đời rồi còn đâu.

Khi nãy vừa mở máy lên, đang viết blog thì C gọi. Tên này mỗi lần có ân oán giang hồ với hắn thì toàn giải quyết ngoài quán cafe. Réo cho bằng được nên cả hai ra ngồi Highland Hyatt để nói chuyện phải quấy. Hôm nay không hiểu hai đứa ăn trúng thứ gì mà nói toàn chuyện triết lý cao siêu, rồi đến lý tưởng sống vớ vẩn và bàn tới luôn cái gọi là 'gánh nặng' cuộc sống gì gì đó hixhix. Ngồi một lát thì trời mưa, chắc trời ghét hai đứa nói nhảm chứ gì. Uh, mấy ngày nay thời tiết kỳ lạ quá, mùa này sắp Tết tới nơi mà lại đổ mưa, mưa lớn nữa là đằng khác. Bởi, sáng nay tui sụt sịt mũi quá trời, cả ngày ngồi văn phòng xì mũi với khăn giấy mà tấy hết mũi lên vẫn chưa hết sụt sịt. Rồi thì là bây giờ tui cũng không biết tui đang nghĩ gì, đang muốn gì nữa chứ.
Tui cảm giác (thiệt chứ cảm giác gì trời): đầu óc nặng trịch khi thì trống rỗng khi thì đầy ắp những nghĩ suy, những chông chênh không lường trước, và đủ thứ chuyện cứ đảo qua đảo lại trong đầu. Lại kèm thiếu ngủ trầm trọng nên những cơn choáng cứ đến rồi đi.
Thấy chat list rất nhiều nick sáng lên khuôn mặt cười, tui cảm thấy dzui dzui. Nhưng tối nay lại ngủ trễ nữa rồi.

No comments: