Tuesday, April 29, 2008

sự kiện

Định làm sự kiện thôi, nhưng mừ có một chị tài lanh quá, mặc dù cũng đáng khích lệ chút ít nhưng tại mặt chỉ hơi chảnh nên mình kệ xác chỉ luôn chứ sao. Chưa sửng cồ lên là còn hay à. Nếu chỉ để yên thì hôm nay đúng là sự kiện rồi, chồng về chắc phải lé mắt chứ chơi. Thôi, số chồng không bị lé mắt nên số mình không làm sự kiện hôm nay hahahahha

Sáng nay thức dậy là đã thấy trời âm u rồi (chán chường gì đâu). Rồi thì kéo theo cả ngày âm u, có lúc lại còn mưa rả rích. Được vài phút có nắng yếu ớt, rồi thì đâu lại vào đấy, âm u vẫn cứ âm u.

Nàng nấu ăn tuyệt đỉnh, tay luôn lăm lăm hộp đường, không ăn nhưng ban phước lành cho mọi người bằng cách nấu cho ăn. Cá của tớ, tớ muốn chưng tương, nàng mang đi chiên rồi. Thịt cải của tớ, tớ muốn nấu canh, nàng mang đi nấu chè rồi. Ôiii, bức xúc ghê gớm

Trời vẫn đang âm u, tớ cũng đang âm u.

No comments: