Monday, April 28, 2008

beautiful sunday

Chủ nhật này trời quá đẹp, hai vợ chồng nhà mình đạp xe ra công viên chơi heheheh. Công viên cách nhà bao xa thì mình hem có nhớ, chỉ biết đạp cũng khí thế lắm, khoảng 15phút gì đó thì tới, nhưng mà chưa trừ hao thời gian hai vợ chồng đú đởn ăn kem, mua nước uống nọ kia nữa. Mang tiếng là công viên nhưng nó rộng như cánh rừng vậy á, trời ạ công viên kiểu gì mà có cả nai chạy lung tung nữa mới ghê. Ở Việt Nam mà chạy như này thì bị bắt là cái chắc híhíh, thịt rừng nướng mừ yummy yummy
Bây giờ show hình làm duyên làm dáng của mình cái đã heheh, nhìu hình quá trời mà toàn hình đẹp không mới ghê chứ hahahah (chảnh bà cố).


đang đạp xe thì thấy mấy bé đang nói chuyện với mấy con ngựa, kêu ''hi'' một tiếng thì mấy bé quay lại và mình alêhấp chụp liền, làm mấy bé ngẩn tò te. Còn mẹ mấy bé đứng bên kia đường cười tủm tỉm


Đường dẫn vào công viên Engelse Werk (English Work). Hai hàng cây bên đường đẹp khỏi chê, rồi mấy cánh đồng cúc dại nở vàng hai bên phía trong nữa, cỏ xanh mượt mà, gió thổi mơn man, nắng vàng nhẹ, dễ chịu không thể tả. Hai vợ chồng, mỗi mình một xe, đạp tha hồ híhíh


Ngay đoạn đầu công viên, ngồi xuống chưa kịp làm dáng là chồng đã chụp rồi, hừm

Hồ giữa lòng công viên, nước lặng lờ trôi, cây trĩu bóng soi mình xuống mặt hồ. Cảnh như này suýt tí làm thơ luôn mới ghê hahaha

Hai vợ chồng đú đởn cùng làm duyên. Để camera lên yên xe đạp rồi tui cắm đầu cắm cổ chạy tới bên chồng, thở hổn hển chứ hem phải cười hí hửng đâu nghen hixhix

Đạp lên một con dốc nhìn xuống, thấy cái hồ càng thơ mộng hơn. Con dốc này ngắn nhưng dã man là hai vợ chồng đang dừng lại ngắm hồ rồi mới chạy nên không có trớn mà đạp lên, báo hại lên đầu con dốc là phải ngừng lại thở lấy thở để luôn. Người ta tính trước rồi hay sao í, nên ngay đây có một chiếc ghế dài, ngồi một xíu thấy view đẹp quá nên mình nhảy ra làm người mẫu luôn híhíh

Nước trong quá nên mình mò xuống sát bờ hồ mà chụp đó, nhưng nhìn miết mừ hem thấy con cá nào để bắt lên nướng trui hết hèhèh
Đây là hình chụp được trên đường về. Đến bằng đường khác và về bằng một đường khác để tìm cảnh đẹp hơn. Cuối cùng là chồng đúng, cảnh đẹp hơn thiệt, nhìu cánh đồng bồ công anh hơn thiệt, mỗi tội chưa tàn thôi. Hình này chụp dành riêng cho wallpaper của widescreen í, chảnh dzậy được chưa ta hahahah


Chồng mình 9x ghê gớm luôn nè. Mình muốn chụp hai cây hoa kia, một trắng một hồng nhưng chồng đứng trong tầm ngắm rồi nên vẫn cứ bấm thôi.

Thế là một ngày chủ nhật đẹp trời cũng hết. Tính ra hai vợ chồng đạp xe đi dạo hơn hai tiếng đồng hồ luôn, chụp được 87 tấm hình, ăn hai cái kem, uống một chai fanta. Vì là công viên lớn trong khu vực nên rất nhiều gia đình dẫn con cái vào cắm trại, các cặp tình nhân thì tay trong tay dung dăng trong công viên hoặc nằm ôm nhau dưới bãi cỏ, còn hai vợ chồng nhà này thì cùng nhau đạp xe thôi híhíh. Thật là làlála beautiful lalàlá sunday lalala.

Tối về hai vợ chồng ăn cơm xong lại còn đi dạo thêm xíu nữa. Dạo này nhìu người sợ mập ghê ta ơiiii, vừa ít ăn lại vừa vận động nhiều hy vọng nhằm giảm được một số thứ gì đó hèhhèh

No comments: