Friday, April 4, 2008

as snug as a bug in a rug

Hết ngày hôm nay là mọi người có cuối tuần rồi. Sực nhớ ngày mai là thứ Bảy, tui nói ''sực nhớ'' không phải tui nhảm dữ vậy đâu (hôm nay thứ Sáu thì mai phải là thứ Bảy thôi chứ còn sao). Tui nói ''sực nhớ'' là nhớ những buổi cafe thứ Bảy thôi, và là tui hổng nhớ nổi là tui missed bao nhiu cái cafe thứ Bảy rồi.

Từ dạo lang thang ra giang hồ, tui hổng thèm nhớ nhà, nhớ người, nhớ nơi chốn, nhớ đồ vật, nhớ sự việc gì hết trơn ráo trọi. Cho nên mới nói, hổng biết mấy bữa nay tui bị cái gì mà ngồi nhớ lung tung lăn tăn. Còn nằm mơ thì khỏi nói, toàn là mơ nhảm nhí đâu đâu không thôi, đến nỗi giật mình thức dậy tui tự mắc cười tui luôn hahahah. Mà tui xưa giờ ngủ hiếm khi mơ lắm đó, nên hem hỉu sao dạo này mơ miết, chắc mơ bù (bữa thì mơ bị chồng uýnh, bữa thì mơ thấy uýnh chồng heheh, tui thù dai ghê, trong mơ mà còn phải trả thù cho bằng được). Tệ thiệt, dù trong tuần trời có âm u nhưng vẫn đỡ hơn cuối tuần. Cứ hễ cuối tuần là y như rằng, vừa âm u lại còn mưa móc. Nghe nói tuần sau trời lại trở lạnh, hôm qua chồng nói cái câu tục ngữ gì đó của bọn Hàlan này, đại khái là ''tháng Tư muốn làm gì thì làm'', chắc ý nói muốn lạnh là lạnh muốn đẹp là chơi đẹp luôn í. Dzậy mà tui hớn hở đón mùa xuân lắm nghen, chết tiệt hem, tưởng xuân là cây lá bông hoa đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nở, nắng vàng chói chang, đẹp đẽ y như tên gọi, vậy mà nỡ lòng nào...

Vừa nãy Mas nhảy dzô gửi cái thông điệp tình yêu vớ vẩn gì đó của nó, nhè lúc tui đang onl nên nạt lại một phát khiến chàng chết giấc. Và chàng tức tưởi hết chổ nói khi biết tui đang ở gần xít xìn xịt chàng, nó hận lắm vì tui không sớm báo cho nó biết vì tuần trước nó lấy xong visa thì không biết đi đâu nên đành nằm lại xó nhà thôi. Giờ thì nó bận tối mắt tối mũi nên không lết xác đi đâu được nữa. Ấm ức đến nỗi, trước khi đi học nó còn gầm gừ tui thêm vài tiếng nữa mới chịu logout hahahah. Không biết dạo này nó còn khùng không? Học hành ra sao rồi?
Thôi viết hoài cũng chán, blog mà không hình kèm theo nhìn cũng chán. Thêm đại một cái hình nhảm cho dzui cửa dzui nhà dzậy, dù chả liên quan gì. Còn cái title là y chang tình cảnh hiện tại luôn í híhíh, nghĩa là tui đang trùm mền viết blog heheheh


No comments: