Tuesday, April 1, 2008

pinky bikini


heheheh, chả là vừa mua một bộ đồ bơi hai mảnh (trên áo dưới quần thì hai chứ còn gì). Mà để mua được bộ độ này, đồng chí tớ phải chờ đợi cho nó giảm giá đến không thể giảm nổi nữa thôi, rồi thì đồng chì tớ mới tới mua heheheh. Màu hồng, yes, là màu mà đồng chí tớ không bao giờ ưa nhưng đồ giảm giá thì chớ lại còn đòi hỏi (chỉ còn 3 màu: đen, nâu, hồng. Thì hồng là nhất còn gì). Dĩ nhiên nếu có màu để chọn thì bao giờ cũng là màu xanh nước...hồ thôi à kakak
Chỉ có bộ đồ bơi này thôi mà tớ đạp xe ra phố tưởng tắt thở luôn í. Đường đi thì thuận gió không nói làm gì, đã thế hôm nay đồng chí tớ lại còn gắn thêm ipod vào nên khi tớ đang đạp thì anh chị Abba phừng phừng khí thế trong tai đồng chí tớ mà đòi...tiền; money money money..money money; chịu nổi hem?!? Đồng chí tớ thì chịu hẻm nổi nên vừa đạp vừa gào lên phụ anh chị đó luôn. Dạo hết phố thì đồng chí tớ tẩn được một quả bánh mì cá hồi nhét thêm trứng luộc và mấy trăm loại sốt trên đời, nói hơi quá tí nhưng quả bánh mì to bằng mặt đồng chí tớ vậy đó. Nhâm nhi nó mà tớ thấy ngon tê tái hahaha. Ngon tê tái là sao? Là vừa ngon vừa lạnh đó, tiệm bánh mì nhỏ nên mua xong phải ra ngoài đứng ăn, bánh mì cũng lạnh là cái chắc, mà trời thì có mấy độ thôi. Dzậy đó, đó gọi là ngon tê tái hìhìh (hiện giờ vẫn còn đang tự ngưỡng mộ và tự hỏi bản thân là làm sao mà một mình mình lại ăn sạch được cái bánh mì đó?!!?)
Đường về ngược gió, đồng chí tớ thân lừa ưa nặng. Chẳng hiểu làm thế quái nào mà xe đạp để ở số 3, vừa đạp vừa thở như heo...quay (thở ra khói í). Mà thở bằng mũi thì buốt hết óc, đồng chí tớ chịu không nổi nên đành vừa đạp vừa há mồm ra mà thở lại còn vừa nghêu ngao hát theo cái ipod nữa chứ. Mệt thôi rồi
Về tới nhà thì cả người nóng phừng phừng, đồng chí tớ cởi phăng áo khoác khăn choàng các thể loại và uống liền ba(3) ly nước khaaaaaà, ăn dặm thêm hai cái bánh ngọt be bé rồi đi tới đi lui một hồi để suy nghĩ xem cái bánh mì bự tổ bố lúc nãy vừa ăn xong hiện giờ nằm đâu trong bụng mà tớ thấy trỗng rỗng thế kia híhíh. Và thế là tớ đi hâm nóng lại nồi canh rồi lấy một cái tô bự tổ chảng để umh..uhm..híhíh...thôi không kể nữa đâu, xấu hổ quá, sao hôm nay mình ăn nhiều dữa vậy???

No comments: