Sunday, April 27, 2008

Arnhem (again)

Đi Arnhem hôm qua (là thứ 7 í), đi công việc thật sự nhưng người ta hẹn giờ hay ho quá nên xong việc thì đi dạo luôn thể. Đã thế ở Arnhem cuối tuần lại đang có lễ lộc gì đấy không biết, chỉ thấy đường phố đầy màu sắc và con người thì vui vẻ quá trời thôi.

Cả một con phố dành riêng cho các thượng đế bé con. Đủ các thể loại giải trí, các bé gái thì được trang trí tóc, các bé trai thì được vẽ mặt. Đủ kiểu đủ loại, nhìn bọn trẻ con thấy cuộc sống tươi đẹp gì đâu (nhớ Nị ghê, tự nhiên ước gì nó đang ở đây, thấy trẻ con ở đây là nhất là nhất nên muốn nó được sống bên này quá đi).

bé này đi cà kheo chưa được ''prồ'' lắm, nên cứ từng bước vịn tường như này híhíh, tay lại còn đeo một cái bong bóng nữa chứ

bác này sau khi thấy mình chụp bác xong thì vội lấy cái ''chổi lông gà'' mà bác đang cầm trên tay í, quét mình tới tấp, chắc muốn đuổi mình đi í hahahah. Đáng yêu lắm

một góc chợ trời, góc này bán hoa (nhìn là biết òi, nói hơi thừa)

Vỉa hè lắm hoa nên đứng chụp ké một tí heheh

Thứ 7 này đánh dấu cột mốc cho tháng 7 tới, cho một cuộc sống mới sắp tới, cho một gia đình mới sắp tới, cho rất nhiều thứ mới mẻ sắp tới mà chưa hình dung ra nổi luôn hìhìh. Nhưng nói chung là những thứ mới mẻ sắp tới là những thứ rất tốt đẹp mà khi bắt đầu ai chả hy vọng thế hahahah. Nhưng mình tin chắc là thế ;)

No comments: