Wednesday, April 23, 2008

mới mới

^^ híhí dễ xươngg

Bộ mền gối mới thôi à hehehe, nhìn trang nhã ghê gớm lại rất thiên nhiên. Hơi tự khen chút, nhưng thiệt sự cũng trang nhã lắm, mỗi tội tối qua thay lớp mền vô mà tui mệt vật vã, cứ như là đấu vật với nó vậy. Lớp mền thì double, vừa dày lại vừa nặng lại vừa to, lấy ra khỏi cái vỏ mền cũ đã là khó khăn rồi, bỏ vô vỏ mền mới lại càng khó gấp bội. Nghe nói lần trước phải hai người cùng nhau làm. Vậy mà tối qua một mình tui hì hục, đúng nghĩa hì hục luôn. Thay mền gối xong xuôi rồi đứng thở như vừa leo hai chục tầng lầu cầu thang vậy.
Khi đó ông T lại còn online, vừa ngồi thở vừa chat rồi còn phải show wc cho ổng coi nào cảnh vật xung quanh, nào là cảnh vật nên ngoài...ối trời ơi...khỏi phải nhắc lại. Vậy mà ông chồng đi làm về, ngồi cái đùng xuống mà không thèm khen mình lời nào mới ghê, hừmm.
Mà khổ thân, không hiểu sao thay xong mền gối thì cái phòng bụi thôi rồi luôn. Hôm nay chắc chắn tui phải hợp tác với cái máy hút bụi và tiện thể dọn dẹp nhà cửa luôn quá. Đằng nào ông chồng chẳng đang bận rộn làm việc dưới nhà.

No comments: