Wednesday, April 16, 2008

ko đề

Cuối tuần rồi không đi đâu chơi hết, cũng không làm gì đặc biệt hết, nên hem có gì để viết blog hết hèhèh. Tuần này thì cũng muốn muốn đi cái công viên hoa lớn nhất thế giới nhưng hem biết có nên hay không vì mình bị dị ứng phấn hoa và mùi hoa các loại (nặng nhất là lài thôi).
Hiện giờ thì chỉ mới thứ Tư, chưa hết tuần nhưng sự kiện trong tuần là chồng bị bệnh nên nằm nhà được hai ngày rồi. Thứ hai đầu tuần tui đi bơi lúc trời khoảng 5độ gì đó (chịu nổi hem), nhưng hồ bơi bên này nước ấm quá, đã vậy còn gắn hệ thống mátxa nước ở khắp hồ, mình cứ bơi qua bơi lại rồi bơi lại bơi qua là được nó mátxa đã quá chờiii luôn à, nên tui tha hồ lặn ngụp trong cái hồ hơn một tiếng đồng hồ. Cái đã nhất là muốn bơi bi nhiu thì bơi, không tính giờ giấc gì ráo trọi. Tưởng là sau khi tha hồ bợi lội lặn ngụp thì tối về chỉ còn cách nằm dài thẳng cẳng vì chân tay rã rời do lâu quá không vận động một cách dữ dội như này, nhưng cuối cùng lại khỏe re hơn con bò kéo xe (chắc lâu này mình training cái dzụ xe đạp với đi bộ cũng hơi bị high level rồi í).
Thứ năm đáng lẽ sẽ đi bơi nữa, gì gì chứ dzụ mátxa trong cái hồ đó hơi bị được nên mình cũng hơi bị thích, nhưng chồng ở nhà rồi thì còn đi đâu nữa chứ heheheh (nói chung, không có chồng thì còn kiếm cái làm cái chơi để giết thời gian thôi í, còn có chồng thì dek việc gì phải kiếm chuyện làm cả hehehe).

3 comments:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Giaochi said...

oai dzoi oi! ba nay bi gio huong thu da man nha!

Mrs. Truong said...

heheheh
quá dã man, quá hưởng thụ, dã man đến chán gần chết, hưởng thụ đến chán gần chết :D
Ai bỉu xin đi làm sớm chi? Tại sợ hem tiền shopping giày với túi chứ gì? heheh