Thursday, April 10, 2008

bình minh


Cái hình chụp được sáng nay (khoảng 7g15 gì đó), khi chồng tui wake tui up rồi chỉ tui cái ''tròng đỏ hột dzịt muối'' này hìhìh. Hiện giờ thì cái tròng đỏ đã chuyển thành một vần thái dương sáng bừng và cao qua khỏi mái nhà đối diện và tiện thể rọi thẳng vào phòng tui vì rèm cửa những ngày gần đây đều bị mở tan hoác ra heheheh. Tui thì đang ngồi quay lưng lại cửa sổ nên cái gáy nãy giờ nghe mùi như bị hun khói í
Mấy hôm nay ngày nào trời cũng đẹp, nắng chói chang và âm ấm man mát. Thậm chí chiều qua chỉ mặc mỗi cái t-shirt mà tui vẫn ra ngoài chơi bóng rổ với ku S, khi quay trở vào nhà thì người phừng phừng như đuốc. Buồn cười, không biết mấy trăm năm rồi mới đụng dzô trái banh, hôm qua không né kịp nên nó bay thẳng dzô mặt, chảy cả nước mắt sống, đau điếng.
Ngày mai lại đi Arnhem, chắc chắc sẽ chụp được nhiều hột dzịt muối đẹp hơn hihih. Mai bình minh sớm mà

No comments: