Monday, April 28, 2008

mới đi phố dzìa

heheheh mua được hai cái áo mùa hè xinh xinh, đúng ý mình dã man con ngan, cái short thì sexy thôi rồi. Coi hình thì biết nà. Phen này bạn chồng cũng phải biết luôn nhé, phải theo mà flirting bạn P nhé hahahah




Đi phố mà mưa lắc rắc, bực cả mình. Hôm qua trời đẹp thế kia, tự dưng hôm nay lại trở mặt ướt nhẹp...hừmmm. Ku S không muốn đạp xe ra phố thật là sáng suốt, thế là hai chị em đi scooter, trời không lạnh nhưng ướt mưa nên lạnh mỗi cái mặt thôi, mà mặt nó chứ không phải mặt mình (vì nó chở mà heheheh). Ku S còn đi bank nữa, hai đứa đứng hì hụi charge tiền vào account của nó, oh man, thằng ku bây giờ đầy tiền trong tài khoản...yummy yummy...
Ngày mai nó lại có party nên ghé qua Gall&Gall mua một chai malibu, thằng ku này tuần nào cũng tiệc tùng. Sắp tới nó lại tót qua Turkey, ghét ai đi chơi nhiều hơn mình, ghétt ghéttt.
Trên đường về ghé qua cả hai siêu thị gần nhà, vậy mà không mua được gì xấc. Ku S kêu đang thèm nghêu, tự nhiên nó nhắc làm mình cũng thèm theo. Khổ nỗi tìm hoài tìm hoài mà cả hai cái siêu thị đều không có, tức muốn chết. Cuối cùng lại mua hai gói trà và một hộp bánh gì đó, hỡi ôiii

No comments: