Saturday, November 22, 2008

tuyết đầu mùa

Sáng nay ngủ dậy, nhìn ra cửa sổ thấy cái vườn nhà mình nó đôm đốm trắng và khắp nơi cũng một màu trắng


nhìn qua nhà hàng xóm thì thấy vầy


Tuyết rơi dữ dội buổi sáng nhưng trễ thêm một chút thì thấy mặt trời xuất hiện và ánh nắng chan hòa, rồi tuyết bắt đầu tan. Vì tối thứ Sáu ku S xuống nhà chơi, thế là 3 đứa xách nhau ra phố chơi pool đến 3 giờ sáng mới về. Khổ quá, đi chơi cũng khổ vì nửa đêm là tuyết bắt đầu dàn trận rồi. Ba đứa đánh bida xong rồi ủ rủ trùm nón kín đầu mà mò mẫm về trong trời mù tuyết hixhix
Sáng nay tưởng dậy không nổi luôn đó chứ, nhưng cuối cùng cũng mò dậy được và đá ku S dậy được. Cái phòng nó ngủ thì mùi rượu nồng nặc luôn, phòng mình rộng hơn nên dù bạn chồng cũng nực nồng mùi rượu nhưng mình vẫn ngủ được bằng kiểu bình thường chứ không phải kiểu ngủ vì xỉn do hơi thở đầy rượu của người nằm kế bên ặkặk.


ăn sáng xong thì trời lại mịt mù làm tuyết


Hixhix dự báo thời tiết ở đây chính xác dã man, nói cuối tuần có tuyết là tuyết ầm ầm. Cho nên mình tin cái ông trong tv xái cổ luôn. Giờ ổng nói trong tuần tới là cứ tuyết và tuyết thôi, làm mình bắt đầu thấy chán rồi, nhiệt độ giờ hạ thấp từ 2độ trở xuống làm lòng mình cũng xuống theo

No comments: