Friday, November 7, 2008

quantum of solace [2]

Nhớ lại tối qua đi xem chàng mắt xanh, chu choa mè ơi sao mà cái rạp nó đông đúc nhộn nhịp như thể có phát đồ ăn miễn phí ở đó vậy heheheh. Đã vậy, check trên site của rạp chiếu phim thì thấy xuất 9g30 tối, đến nơi thì thấy người không là người, người đứng tràn giang đại hải mà mình cũng không hiểu tại sao đông người ở ngoài sảnh dữ vậy. Lúc hai đứa lọ mọ chìa vé để vô phòng chiếu thì mới biết tại sao người ta đứng bên ngoài: tại vì giờ chiều delay thành 9g45 nên phải đợi bên ngoài, ok thì đợi. Vậy mà 9g55 nó mới cho vào phòng chiếu nhưng phải 10g10 mới bắt đầu cho coi quảng cáo, trễ vừa vừa thôi chứ trễ quá ai chịu nổi?!!?

Không biết các rạp ở Mỹ như thế nào ta? Bạn Annie biết thì kể nghe với. Rạp ở Việtnam thì bình thường mình mua bắp hoặc nước uống các loại nhưng không có bia, coi phim bên Sing cũng mấy lần nhưng không để ý có bán bia không nữa (cái này bạn annie biết thì kể luôn nè). Còn rạp ở Hàlan á, nam phụ lão ấu (ấu trên 16 nha) ai nấy đều mua bia mang vô ực lúc xem phim. Mà rạp chiếu phim lại bán một loại chai bia đặc biệt của bia Grolsch mà nắp chai bia (như hình bên nè) mỗi lần bật ắp chai ra là nổ bôm bốp nghe đã tai lắm, và trong rạp cứ nghe bóoc boóc miết thôi. Đi coi phim vậy chứ uống hai ba chai bự chảng như kia là bình thường nha, giải khát vậy thôi à, khiếp vía. Hôm qua hai vợ chồng chỉ mua chai cola thôi mà cũng xếp hàng năm lần bảy lượt mới tới phiên là biết đông cỡ nào rồi á.

Thôi quay lại Bond cái đã, tui với chàng mắt đen coi từ đầu phim đến cuối phim mà mệt đứt hơi. Ngay từ đầu là đã dí nhau chạy rần rần bằng cái xe Aston đẹp kinh khoàng của chàng rồi, mắt xanh đã đẹp mà giờ xe còn đẹp hơn mắt cả trăm lần, ai chịu cho nổi!?!!? híhíhíh. Mà cứ cách vài phút là chạy dí dí chạy, nghỉ mệt nói chuyện mấy câu là chém đâm đâm chém rồi lại nghỉ mệt vài phút rồi bắn giết giết bắn. Phim hành động coi đáng đồng tiền vì gần như hành động nguyên cái phim. Coi phim mà mệt thiệt mới ghê. Bởi mới thấy tại sao cần Bond mới là vậy, chàng mắt xanh còn trẻ chán còn chạy nổi chứ Bond Brosnan đúng là hết xí quách rồi. Còn cái tựa phim nữa, đi đọc vòng vòng ở các blog mới hiểu tựa phim nghĩa là gì, thấy tựa ở Việt Nam dịch là Định Mức Khuây Khỏa mà mình hỏi chồng tụi Hàlan dịch là gì thì chồng trả lời "ở Hàlan không dịch tựa phim bao giờ, để y nguyên tiếng Anh thôi"...í chời...giờ mới để ý là đúng vậy đó híhíh. Hai phim Bond mới rồi, thấy anh Daniel khỏe như trâu vì cứ chạy chạy nhảy nhảy như điên vậy á hehehehe

Xong phim thì hai vợ chồng về tới nhà cũng gần 12 rưỡi khuya, rồi lôi cheese ra vừa ăn vừa xem cái series gì quên mất tiêu, có ông bán giày chật vật nuôi gia đình một bà vợ xí xọn với ba đứa con í, cười nôn ruột với cái tập cả nhà ra công viên chơi mà công viên thì chỉ dành người giàu. Hai giờ sáng mới lọ mọ đi ngủ, khiếpppp. May là sáng nay không đi làm, chứ 9g30 sáng mới dậy thì còn đi làm cái nỗi gì nữa ặkặk

5 comments:

Anonymous said...

Nghe em quảng cáo quá, mai mốt chị sẽ cùng ông Hai đi coi vì ổng muốn :) ...Chị giống cô morning cafe' yêu mắt đen Việt Nam thôi à .

Giaochi said...

nang gc thi di xem film rap thi thuong do co ve moi, voi ghe^' de te^n da`nh cho san khong thi xem dvd nen cung hem ro lam di xem binh thuogn thi seo.... nhung doi khi thay ben ngoai cung xep hang dai doc loang ngoang.

Mrs. Truong said...

Em dù có mắt đen nhưng vẫn thích mắt xanh lắm lắm í chị Hai :">

Sao mừ nàng GC sung sướng thía? Nhưng ý hỏi là bên đó có bán bia mang dzô rạp uống hông í?

Giaochi said...

tuy a. film da fan thi khong. nhung 1 so live events hoac ca nhac thi ho fuc vu bia tan cho ngoi.

Mrs. Truong said...

Thì đó, tui nghĩ chắc ko đâu mà uống bia trong rạp như uống nước suối ở Hàlan này hết á. Coi phim xong rồi xỉn luôn là sao trời??!?