Tuesday, November 25, 2008

dâu nhúng chocolate

Mình không thích ăn dâu nghen, thường mà mua là chỉ vì nó đẹp hoặc rẻ thôi heheheh. Bữa kia đi dạo dạo đọc mấy blog thì có một blog của chị kia có làm món tráng miệng này, nghĩ lại thấy chồng mình rất thích chocolate và dâu, thế là tót đi mua hộp dâu trong cái mùa đắt đỏ này.


Dọn đồ nghề ra sẵn, 1hộp €3 mà có từng này trái thôi đó. Chocolate thì có sẵn vì mùa này là sắp giáng sinh nên bạn chồng được một thanh chocolate từ công ty bự hơn cái mặt nữa đó. À, mùa giáng sinh thì con nít bên này đều được tặng một thanh chocolate có chữ cái tên mình đó


Thành phẩm, hehehe làm hơi xấu tí vì lần đầu tiên chưa có kinh nghiệm. Thông cảm nghe, mình hứa lần sau sẽ chấm chocolate đẹp tuyệt vời hơn hẳn lần này hìhììh. Theo lời chị kia thì bỏ chocolate vào microwave 1 phút thôi, cho nó nóng rồi lấy ra và dùng muỗng đũa nĩa gì đó quậy cho nó tan chứ đừng để nó trong lò đợi nó tan hết thì khét lẹt luôn rồi. Cũng theo lời chị kia thì làm xong bỏ vào tủ lạnh, nhưng mà bên mình lạnh quá rồi, làm xong cứ để ở ngoài thì chocolate cũng cứng lại, không những thế dâu cũng lạnh luôn đó chứ


Dù không thích ăn dâu, vậy chứ làm xong cái dĩa này rồi á thấy bạn chồng ăn sao mà yummy yummy quá nên mình lấy một trái ăn thử. Chà chà chà, sao mà kết hợp tuyệt vời thế này hèhèh, ngon thiệt luôn í. Dâu thì chua chua ngọt ngọt, chocolate thì ngọt ngọt béo béo đắng đắng làm mình nghĩ ''chắc bữa nào làm tiếp quá'' heheheh

2 comments:

Anonymous said...

sao xấu hoắc vậy nè. ng` ta phải xài dark chocolate chứ chị 2. Mua cái loại bột or loại hạt bé tí í
có thể làm cho chuối cũng đc nữa. Mua chocolate đen và trắng về nhúng mỗi đầu vô, nhìn so cute lun!!!

Mrs. Truong said...

thì tui cũng nói là xấu đó chứ. Ok, làm thử cho tui coi đi, tui làm theo y chang cho ;)