Monday, November 17, 2008

tâm trạng

Chả có tâm trạng gì cả, chẳng qua là đang trong những ngày ''ấy'' thôi hèhèh. Cứ những ngày ấy là nằm bẹp dí luôn, sao mà phụ nữ khổ vầy nè?!?? Đến hẹn lại lên, không đau lưng thì là đau bụng, có khi đau cả hai, hãi hùng. Đến hẹn lại lên, bao nhiêu đồ nghề đều lôi ra, nào thuốc nào chai lọ nước ấm, linh tinh lung tung lặt vặt.
Sao đàn ông không có những ngày ấy luôn ta? Bất công với chị em phụ nữ chúng ta vầy nè? Ý mà thôi, bạn chồng rất chịu khó và chu đáo trong những ngày ấy của mình. Lỡ mà đàn ông cũng có những ngày ấy thì không biết mình có được chu đáo mà chăm sóc lại bạn chồng như bạn ấy chu đáo với mình không nữa hèhèh. Phụ nữ và đàn ông đều có những ngày ấy thì chắc gia đình nào mỗi tháng không khéo cũng lớn tiếng với nhau hai lần á hihihihi.

***
Bạn chồng nói ''monday's always a sh*t day'', nên mình đang tính mỗi tối thứ hai thì dinner sẽ là đặc biệt nhất trong tuần. Vậy tối nay không biết ăn gì đây ta? Định là sẽ nấu chè gì đó, hay ra siêu thị mua hộp chem chép (mussel) về hấp xả!? Nhà còn chai rượu, lần trước cũng ăn 2kg chem chép mà mới xử một chai thôi.




***
Sáng nay trước khi đi làm bạn chồng ôm mình như thường lệ nhưng hôm nay sao mà mùi nước hoa của bạn ấy thoảng lâu quá, làm mình nằm ũ rũ nhớ ặkặk. Những ngày ''ấy'', tâm trạng cũng dễ bay bổng ghê ta hahahah. Bay từ ốc sang dầu thơm luôn đó.

6 comments:

Anonymous said...

dan ong hem co nhung ngay ay nhung ho ... horny quanh nam! ac!

Mrs. Truong said...

hahahah hơi bị chí lý :))

Giaochi said...

co`n gi nua!

Giaochi said...

oh, ma lan sau nang fa chammomile tea uong di. do dau bung doa!

Mrs. Truong said...

Dzay a`, co le~ se~ thu~ du` tui ko uong tra. Thanks anyway

Giaochi said...

khong fai tra. chamomile tea. chi la hoa chamomile kho^ thoi