Monday, November 10, 2008

t.2 là ngày đầu tuần

Dã man, cuối tuần trong khi mình hùng hục làm việc các loại mà không thể nào đụng dzô máy tính được thì đầu tuần quay dzô blog là y như rằng bà Hai với bạn U cho nó ngập tràn các loại đồ ăn luôn, khủng khiếp không bút nào tả xiết. Tại sao mọi người trong tuần không ăn đi, cứ cuối tuần là mần thịt trâu bò cua cá hết ráo trọi vậy híhíhíh
Hưởng ứng phong trào ''thực phẩm cuối tuần'', thì cuối tuần rồi mình cũng có ăn cơm bì. Cái tên gọi nghe nó sang trọng và thanh thoát vậy thôi, chứ bì bên này một gói bé tí được vài cọng cũng mấy đồng bạc rồi, nên làm cơm bì thì đa phần thấy thịt thôi heheheh. Hôm qua mình cũng làm chả nữa, ôi chao mà ngon nhưng chao ôi sao mà quên chụp hình để khoe trên blog cho có ăn với người ta ặkặk. Chứ nhà ai cuối tuần cũng ăn nhưng nhìn chung nhà mình cuối tuần không thấy ăn uống gì hahahah. Mà nói chi cuối tuần, mới thứ hai đầu tuần thôi mà mình cũng ko biết ăn gì bây giờ, thậm chí lát nữa ăn trưa mình cũng không biết ăn gì luôn vì đã không còn cơm nguội hixhix, sao mà mình xơ xác thể thảm vậy ta?!? Thôi, không lảm nhảm về đồ ăn nữa, đói bụng lắm híhíh


kẹt xe: vấn nạn không của riêng ai ặkặk. Nhưng ở đâu kẹt xe cũng đẹp cũng lịch sự, trừ Việtnam nghen heheheh


thứ Bảy đi công chuyện thấy trời chổ này đẹp quá và còn rất là thu

No comments: