Tuesday, November 11, 2008

bánh canh bánh canh


Với máu ganh ghét sẵn có trong người, cho nên khi thấy nhà nhà cuối tuần ăn ngon uống ngon chơi ngon mà mình không có gì để khoe :">...nên dù là thứ hai nhưng Mrs. Truong vẫn quyết định nấu bánh canh chứ không làm cơm như ngày thường hehehehe
Tô bánh canh nhìn hằm bà lằng hén, có sườn non, tôm khô chả lụa nữa mới ghê híhíh. Tôm khô với sườn non thì nấu để lấy nước ngọt rồi há, chả lụa là có sẵn trong tủ nên quăng dzô luôn để nhìn cho nó xôm tụ mà chụp hình ặkặk. Với lại đây là tô thứ nhất thôi, ai ăn thêm tô nữa thì được khuyến mãi tôm tươi luôn híhíh. Hai vợ chồng nhà này là vua giá với nấm nên ăn cái quái gì cũng bỏ giá với nấm vô hết, dzô dziên hông heheheh
Nói không phải khen chứ, dạo này mình giỏi giang đảm đang thiệt chứ bộ, nên nghe chị Hai khen mà thấy khoái trong bụng ghia héhéh, còn nghe chồng khen thì thì ờ thì thấy...s...ướ......n........g hahahah. Thiệt tình mà kể cho bất kỳ ai biết Mrs. Truong từ xưa tới giờ là Mrs. Truong nấu món này món kia thì chắc chắn người ta nói ''xạo'' liền à, nên mình thấy dzui dzui là dzậy đó, thiệt đó híhíhíh

2 comments:

Morning Café said...

Lều lều!!!
Cọng bánh canh này giống cọng mì Udon quá, phải hôn? ;D
Tớ vẫn trung thành theo trường phái "làm tới đâu, bịa tới đó". Thiệt tình, nấu ăn không mệt, mệt nhất là phải ngồi bịa tên món ăn với "bồi thẩm đoàn"! (thở dài)

Mrs. Truong said...

Đúng đúng, bạn Uyên giỏi siêu cấp dzô địchhhhh :D, cọng mì đó đó

Tại bạn Uyên ko thẳng tay đàn áp, mình thì đàn áp thẳng tay hehehe. Dọn ra là lớn tiếng đánh phủ đầu liền "bánh canh đó, ăn liền đi anh" heheheh đại khái vậy