Thursday, November 20, 2008

súp nấm

súp nấm có ớt satế hợp khẩu vị châu á hèhèh

Heheheh mắc cỡ quá. Bữa kia chị Hai kiu 'chỉ chị làm súp nấm' làm mình hết hồn. Trước giờ học lỏm bả món này món kia, tự nhiên sư phụ quay lại kêu đệ tử chỉ, vậy mới làm mình hết hồn chứ hahahah.
Mà phải chi mình biết nấu món đó ngon lành gì hén, thì còn đỡ mắc cỡ. Đằng này á, chạy ra siêu thị mua cái gói súp nấm của Knorr dzìa, đổ dzô nồi nấu lên một lát rồi bỏ một đống nấm cắt sẵn sàng nằm chờ nãy giờ dzô nồi luôn, mình ăn thì cho thêm chút ớt dzô, nếm lại thì thấy lạt so với khẩu vị của dân châu á nè thì thêm miếng nước mắm dzô cho đậm đà mà còn thơm mùi dân tộc nữa hahahah. Rồi xong, cháp cháp. Dzậy thôi đó mà bà Hai lật tẩy mình làm mình đành khai thiệt là đâu phải mình giỏi giang dữ dằn gì đâu híhíh
Hôm qua làm cái súp nấm này với thêm cái macaroni cho bạn chồng, toàn món tủ nên bạn ấy khoái tít mắt, yummy yummy hai dĩa macaroni và hai chén súp luôn hìhìh

2 comments:

Anonymous said...

Cám ơn nha nhỏ :hug ...để chị chạy ra chợ Mỹ mua gói gia vị soup hiệu Knorr về hén .

Mrs. Truong said...

Trờiii, bắt chước vừa vừa thôi nghen bà Hai hihihih