Monday, November 24, 2008

rau răm ^^

Em rau răm của mình khép nép ở cửa sổ nhà bếp
Hìhìhìh có mấy cọng thôi nhưng cũng lên xanh um tươi tốt lắm. Chủ yếu là giữ lại cái rễ để năm sau còn có rau răm mà ăn í mà.


Mấy hôm trước trời chưa lạnh lắm, với lại bếp là chổ ấm nhất trong nhà và cũng là chổ đón được nhiều ánh nắng nhất, một lý do nữa là trong bếp thì không mở lò sưởi bao giờ nên không sợ em ấy bị khô. Nhưng mà mấy hôm nay trời bắt đầu lạnh thật sự rồi, mỗi sáng bước vào bếp mà lạnh run, không hiểu mấy em có qua nổi mùa đông này trong bếp không nữa hixhix

Mấy em húng lủi và diếp cá ngoài vườn thì chắc chắn là bị tuyết phủ rồi, nghĩa là ngủm rồi. Nhưng nghe nói diếp cá ở đây mạnh lắm. Mùa đông thì héo úa biến đâu mất hết, nhưng qua mùa xuân một chút thôi là cái vườn có thể bị ngập tràn diếp cá mà không thể dọn nổi luôn. Nghe vậy cũng mừng, vì bạn chồng nhà này thích ăn uống các món có nhiều rau lắm, nên hy vọng là năm sau mình xới cả cái vườn hoa thành cái vườn rau luôn hehehehe

3 comments:

Anonymous said...

Bên cưng đã lạnh quá rồi mà rau còn sống được hén, ráng dưởng nó qua mùa đông đi nha ....Dạo này chị mệt quá nên làm biếng .

Giaochi said...

neu khogn thi an sach truoc khi no ngu?m!

Mrs. Truong said...

Đúng òi, dạo này thấy bà Hai ít nấu đồ ăn :P
Dĩ nhiên òi bạn annie, tình hình mà tăm tối quá thì mình sẽ vặt ăn luôn vì chủ yếu giữ cái rễ mà hèhèh. Ko hiểu rau VN mình loại nào sống nổi với nhiệt độ 0 ha?