Wednesday, October 31, 2007

ngày chộn rộn

Thiệt luôn đó. Đầu tiên, đi ăn sáng thì không hiểu sao lại cùng lúc vào quán với sếp, sếp liếc tới liếc lui thế nào nhưng sau cùng ăn xong lại tính tiền luôn phần nhân viên hehehe [cám ơn, cám ơn]. Lên đến văn mới khoảng 8g hơn thôi, mà hôm nay trời cũng nắng sớm lắm [dù vẫn có gió lạnh], thế mà thấy cái cell nó đổ chuông, nghĩ bụng "ai gọi sớm thế nhỉ?".
Hóa ra là chị Lé, chị này zất nà náo toét vì trước khi đi ngủ, luôn suy nghĩ lựa chọn "mụ SG or con HN" để tán dóc trước khi...lên giường hmmm. Mấy hôm trước cell hư thì không tính, may thế nào nó lại gọi đúng khi cell không hư, thế là online chat trên meebo để biết thế nào là khổ là sở. Meebo nó cứ disconnect tới lui nên chat cũng khá chật vật. Nhưng nói chung cũng không đến nỗi vì tình hình dưa leo dưa chuột cũng buôn bán được ít nhiều, cũng khá thỏa mãn heh. Đến 12g trưa thì mình ăn cơm, nó thì cuốn xéo lên giường [may thế, không thì lại chat đến hết giờ làm việc luôn]

Hôm nay có một vài rắc rối khiến sếp không nhịn được chửi, còn tui nghe chửi thì không nhịn được cười, mà ổng chưa lên cơn lắm nên sấm sét không văng tùm lum. Chị Mỹ họp bàn với ổng chuyện tìm diễn viên đóng thế tui trong phòng XNK thì cũng bị gạt ra luôn, thế là chuyện không đâu tới đâu hết, tui cũng chán nản bó tay....thôi kệ
Rồi chuyện hai thằng khách hàng 'tạp chủng quốc Hoa Kỳ', đến khốn khổ khốn nạn với nó. Mỗi thằng đều có hai containers hàng, không hẹn mà chơi tui một vố, tụi nó không hề báo trước mà đợi tui làm xong hồ sơ hoàn toàn thì: một thằng đòi 2cont hai bộ chứng từ, còn thằng kia đòi 2cont một bộ chứng từ. Cái khổ của tui là tui làm ngược lại hết, thằng đòi hai bộ thì tui gom thành một, thằng đòi một bộ thì tui tách ra làm hai rồi hix..hix

Chiều về gặp vài cơn gió lạnh phải biết, không hiểu áp thấp nhiệt đới đâu đây mà trời Sài Gòn lại có không khí giáng sinh sớm vậy nữa?!!? Chị V chạy xe phang ầm ầm, gặp một ông đang lủi xe từ trên lề đường xuống, tung ngay vào chân tui, trúng phóc bên hông đầu gối nghe một cơn đau điếng. Kiểm tra sơ sơ thì thấy không trầy xước gì, quần cũng không...rách heheheh. Nhưng bây giờ về nhà mới ớn vì nó chuyển sang màu tím bầm và sưng chù vù lên [sigh]. Tui là đứa lì đòn mà còn không khỏi xuýt xoa đau. Thôi, thoa dầu và đi ngủ đây [đau lắm lắm í] hixhix

Cái hình này tui chụp chiều nay bằng cái cell lúc xài được lúc không của tui nè [nhắc tới cell tự nhiên thấy buồn quá]. Nhìn mặt trời là biết hết giờ làm việc rồi ha

Khi này xe đang chạy qua cầu Bình Triệu và lòng đỏ hột dzịt muối đang từ từ lặn xuống rồi mình chỉ việc là lụm nhét dzô cái bánh trung thu nữa thôi hahahah, còn không thì nấu cháo trắng ăn chung cũng được [tui thích hột dzịt muối nhất trong cái loại hột dzịt gà gì đó]

No comments: