Monday, October 15, 2007

travel couple [3]

Sau kỳ nghỉ Tết dài (của riêng tui) ở Ấn Độ, tui quay dzìaVN làm việc tiếp, và chồng tui cũng tiếp tục ở lại Ấn Độ công tác tiếp. Sau đó khỏang hai tùân, chồng tui mới xong việc ở Ấn Độ và quay trở lại Sing (tại sao tui lại kể lể dzài dzòng lòng thòng như dzậy? tại dzì khi chồng tui quay lại Sing, tui lại đu qua theo nữa hàhàh). Đặc biệt, lần này do có chương trình khuyến mãi của Sing air nên tui lôi con bé Trân theo cùng. Chuyến này đi 3 đứa nên dzui hơn những lần khác tui đi với chồng (2 vợ chồng thì dzui kiểu khác híhíh). Vì có thêm con bé em, nên lần này tụi tui có người chụp hình cho, chứ bình thường toàn kiếm chổ nào đó để máy lên rồi...tự động chụp thôi.

Cho nên chuyến này cũng chụp được nhiều hình rất đẹp, rất lãng mạn-tình tứ, như hình này nè. Mà không hiểu sao chứ, đa số mấy cái hình hai vợ chồng chụp chung, toàn thấy tui ôm ấp ông chồng tui không à, còn thì kiếm đỏ mắt mới được một hai tấm ổng ôm lại. Giống như là tui bị mất giá vậy đó, cứ chạy theo nịnh nọt ôm ấp 'người khác', còn 'người khác' thì có vẻ như không quan tâm gì lắm đến tui vậy à hihihihih. Hình này cũng đẹp đẹp, thôi nhân tiện up lên thì khoe luôn vậy híhíh


Tiếp theo sau phải cám ơn nhà nước ta có những ngày nghỉ gọi là lễ 30-4, cảm ơn luôn cơ chế "ngày lễ rơi vào ngày nghỉ thì chúng ta được nghỉ...bù" hehehe, hoan hô.

Nhờ dịp 30/4 này, mà tui lại đu theo chồng được thêm một chuyến công tác nữa ở Trung Quốc, chỉ tiếc là chồng tui chỉ đi công tác ở Bắc Kinh thôi, nên tui cứ loay hoay ở đó suốt cả tuần.Vì ở Bắc Kinh nên hai vợ chồng nhất quyết phải thành hảo hán, đâu phải ai cũng có cơ hội trong đời một lần trở thành hảo hán phải không?

Hình này có được là nhờ lần đó có hai đứa Mỹ nó lang thang gần đó, tụi nó nhờ tụi tui chụp dùm cái hình, và tụi tui tiện thể nhờ chụp lại heheheh, đôi bên cùng có lợi dzậy mà. Hai đứa Mỹ đó hình như là hai vợ chồng luôn (chắc đi honeymoon), mà tui thấy nhỏ vợ hình như là đang có bầu nữa kìa (không lẽ nó gan dữ vậy, có bầu mà leo tuốt lên Great Wall?!?!
Tui thấy mấy người trẻ leo lên Vạn Lý Trường Thành còn muốn ná thở luôn, dzậy mà lúc đó tui thấy cả đoàn du lịch người Pháp, toàn ông bà già thôi, vậy mà leo khí thế luôn, leo vượt qua , cái đỉnh chót vót khiến tụi tui lé mắt ngưỡng mộ, mà mỗi người leo chung với cái gậy và chậm rãi leo lên theo sự hồi hộp của tụi tui (vì nhìn mấy người đó đi mà cứ tưởng tượng sắp....tiêu rồi không à hahahah)

Đây nè, đây là hai đứa Mỹ mà nhờ tụi tui chụp hình dùm. Chồng tui cầm máy của tụi nó chụp, tui cũng cầm máy của tụi tui chụp tụi nó luôn heheheh.
Hai đứa này nhìn xứng đôi lắm, ốm nhách dài ngoằng hihihih. Nhìn bụng của nhỏ này tui thấy cũng chơm chớm, phải không?? Nếu sự thật mà đúng như vậy thì chắc bây giờ nhỏ này...đẻ rồi hahahah

No comments: