Sunday, October 28, 2007

buổi sáng biến mất

là tên một tập truyện ngắn đó, nghe hay hay hen, nhưng mà ý là tui muốn nói buổi sáng hôm nay của tui nó biến mất vì tui thức dậy lúc 11g trưa trời trưa trật luôn. Tui định đi ăn sáng, nhưng nghĩ lại 'ăn sáng làm gì nữa khi sắp tới giờ ăn trưa', vậy là tui đi làm một ly cafe rồi ngồi viết blog thay cho bữa sáng

Mấy đứa này là bạn cafe của tui mỗi cuối tùân nè, hôm nay hai đứa nhóc dzìa nhà Nội nó ăn đám giỗ ông Nội, còn con nhỏ mập thì đi với người yêu rồi (chắc vậy) và chắc là đi cafe với thằng Triệu nữa mà không kiu tui dậy, chứ nãy giờ không nghe tiếng tăm của tụi nó đâu hết. Tụi nó cũng chán ngán cảnh mỗi lần rủ đi là thời gian bị kéo dài lê thê ghê gớm nên chắc không kiu tui là vậy. Mấy chị em nhà tui thứ Bảy-Chủ Nhật nào cũng đi cafe hết vì cả tuần đứa nào cũng đi làm đi học nên không du hí gì với nhau, riết rồi thành thói quen cứ mỗi sáng Thứ Bảy Chủ Nhật là lục tục kéo nhau đi ăn sáng uống cafe. Tui lớn nhất nên hao nhất đó nha, một lần ăn sáng 6 đứa uống cafe 6 đứa hỏi có hao không?! Đông-dzui-hao mà lị, mà đứa nào đứa nấy cũng ăn nhìu thấy ghê luôn hahahah

Trời ơi, tui chưa ăn sáng mà mùi đồ ăn bốc lên nãy giờ làm cồn cào hết ruột gan. Không biết dưới bếp hôm nay nấu gì nữa

No comments: