Saturday, October 6, 2007

gia đình Trương Ngô

:-> *mặt đang vênh váo*
Trương là họ của chồng nghen, Ngô là họ của tui nghen. Tên của vợ chồng tui cũng na ná nhau, cùng vần "uong" nên nghe sao mà dễ...thương híhíhh. Như giải thích trên cùng, hiện tại dân số chỉ có hai người, tụi tui lên kế hoạch là năm sau sẽ sinh em bé (nên for sure là năm sau ba người rồi í), và dân số tăng lên năm người thì không thuộc kế hoạch, chẳng qua nó là ý muốn của cả hai đứa lớn thôi (làm được thì làm, không làm được thì chịu kekekek), nhiều khi chuyện này còn phụ thuộc vào kinh tế nữa chứ nhỉ??

Đây, hình minh họa cho cái gia đình Trương Ngô này heheheh *loãng moạng wớ*. Hình này tui tự chụp đó, không biết sao mà đẹp dzữ dzậy nữa hahah, có người vừa coi là vừa nói 'oh thats sweet' luôn á ;;), tui không những cũng thấy dzậy mà còn hơn dzậy nữa, đó là vừa sweet vừa cold nữa mới đúng :P. Lúc này tụi tui đi Paris chơi, theo như lời mẹ chồng tui (lúc đó thì gọi là mẹ chồng tương lai híhíh) thì lần đi chơi này là 'honey moon' của tụi tui í :D (nghe dễ thương hỉ?)

Mà nói gì thì nói, rõ ràng tui thích gia đình có 5 người (y hệt như gia đình tui, và cả gia đình chồng luôn). Năm người không phải là đông đúc lắm, mà cũng không phải là hiu quạnh lắm, dzậy tui thấy nó dzui cửa dzui nhà hơn là gia đình chỉ có một con. Nếu có một con thì sau này nó lớn, không cần biết là trai hay gái, nó mà dọn ra ở riêng thì mình cứ gọi nà 'bơ vơ' luôn đi.
Có một chị làm chung, chị đó có 2 đứa con trai (1 đứa 7tuổi, 1 đứa chưa tròn năm), chị đó nghe đứa con trai lớn nói mà lòng buồn hiu. Thằng nhóc con chỉ, không biết học ở đâu mà nói với Mẹ là "sau này Bi lớn, Bi ở nhà riêng chứ ko ở chung với bố mẹ đâu, Bi bận rộn lắm vì Bi có con và Bi phải chăm sóc cho vợ con của Bi, bố mẹ đến chơi nhà Bi rồi về nha"...hahahah...trời ơi, nghe xong vừa cười lộn ruột vừa lo lắng cho tương lai.

Cho nên, tui kết luận: tui sẽ có 3 đứa con cho dzui cửa dzui nhà. Và tốt nhất cũng phải có một đứa con gái (mong là sau này được nó chăm sóc). Dzậy đi hén.

2 comments:

Anonymous said...

kung oi. ik hou van je. anh cung thich co 3 dua con de nha co nhieu tieng vui. :D

Anonymous said...

tho^i'... :))... 2 ong ba` nay`, pha' ke^' hoach. nha'!!