Sunday, October 28, 2007

chủ nhật chán

Tối qua tui đi theo thằng Harry Potter kiếm mấy cái deathly hallows đến khuya lắc lơ, cuối cùng cũng kiếm ra rồi thì tui đi ngủ, nhưng lúc đó không biết là mấy giờ hết (tui nghĩ khoảng 3g sáng?!! hay hơn, không biết nữa). Đó là tại sao tui thức dậy trễ dữ vậy sáng nay, dù ngủ đủ hoặc hơn 8g nhưng thức khuya quá nên đến giờ tui thấy vẫn bơ phờ.
Cả ngày ở nhà, không có gì làm hết nên tui đi ra đi dzô chụp mấy đám bông mới của bà Ngoại trong sân, mấy cái bông này tui ghét lắm í, tên là bông trang gì đó thì phải, có cả loại trang Nhật loại trang Dziệt Nam luôn mới ghê. Bông gì xấu thấy ớn


Từ nhỏ tui đã ghét cái bông này (nói chung là bông các loại), nhưng bông này cái tên nghe chán nhìn nó cũng chán, không hiểu sao cả bà Nội lẫn bà Ngoại tui, ai cũng thích cũng trồng cái bông này trong sân.


Cái này cũng bông trang nè, nghe đâu trang nhật nên thấy có màu hồng, còn trang VN thấy màu đỏ loét. Mà cái màu đỏ của cái bông trang đó thì thôi rồi, sến quá đi mất


Còn cái bông trắng trắng đỏ đỏ này thì...chịu, không biết là bông gì hết. Thấy mấy cái đám này nở tá lả, sáng nào ông bà Ngoại cũng ra nhìn ngắm chăm chút hết. Còn tui không thấy đẹp chổ nào hết?!?!


Bông hồng này còn gọi là 'hoa hồng' hahahah, nở tè le và vẫn còn 'long lanh' sương sớm (hay mới được tưới gì đó) heheh. Có mỗi cái bông hồng là nhìn được thôi.

Vừa nãy cũng coi xong cái License to Wed có Robin Williams, con nhỏ Mandy Moore đó đóng chán quá trời luôn, mà kiểu đóng tui thấy giông giống con nhỏ Julia Stiles, giống từ nét mặt đến cả cách nói chuyện, được cái Moore nhìn đẹp hơn Stiles nên gỡ gạc được phần nào. Phim này bình thường, dzui dzui, hên là không đi coi ngoài rạp, chỉ tốn mười mấy ngàn cho cái dvd thôi. Chứ phim như này coi rạp hơi uổng tiền. Ớ, còn một cái được nữa là thằng nam diễn viên chính, cũng đẹp trai ghê (nhưng không được manly lắm), và tên nghe không được Mỹ lắm phải không: John Krasinski

Sắp đến giờ cơm tối rồi, cũng sắp hết ngày. Ngày chán

No comments: