Friday, October 5, 2007

about me


Bài này như bài giới thiệu dzậy đi hén.
Trước tiên ai dzô đọc blog này cũng sẽ thấy cái about me bên góc phải, viết là: 'Sài Gòn, khu vực giang hồ số 4' (chổ tui ở thì đọc là "bốn" nghen híhíhh). Saigon thì ai cũng biết rồi hén, còn cái khu vực giang hồ đó là quận 4 (đọc là "tư" nghen héhéh)
Chuyện nó ra nông nỗi như vậy là vì khu vực đó trực thuộc quyền quản lý của 5 Cam những ngày xưa thân ái. Trong công ty tui đang làm việc cũng có một cô hơi lớn tuổi, nhà cũng gần gần nhà tui, ai cũng biết tui với cô đó ở cùng quận, nhưng mọi ngừoi đều nhất trí rằng "P ở quận Tư, còn cô Y ở quận Bốn". Dzậy đó, nhiu đó cũng đủ hiểu tầm vóc 'zang hồ' của tui rồi đó kakak

Nhưng xí lộn, nhìn hình bên cạnh xem, có thấy 'zang hồ' nào cười zịu zàng như này không *mắc cỡ...mặt đo đỏ cúi xuống*
Ui chao, cái hình này không biết chụp từ đời tám hóanh nào hết [cho nên cái cười nó mới 'chẻ chung đầy ngây thơ' như dzậy]. Chứ hiện tại, chắc tui chỉ nhăn mặt được như cái hình dưới cùng của blog thôi à *xí hổ nhưng vẫn nghếch mặt lên trời* heheheh.

Tiếp theo là giải thích phần 'Mr. Trương's wife' híhíh, lỡ giải thích thì giải thích cho trót, nghĩa là tui là bà xã của ông xã tui đóa :D, và hơi dài dòng tí thì Mr. Truong là ông xã của tui đóa ;). Tại sao có thêm chữ 'definitely', tại dzì tui trên tinh thần "không cho nó thóat" nên viết thêm dzô như dzậy cho nó...chắc ăn heheheh, và cũng để chứng tỏ tui hổng có nhận vơ, và cũng để không ai có thể chối cãi hết ;)
Còn tiếp theo nữa thì mọi người dzui lòng nhấn vô chữ "View my complete profile" nghen, gõ gõ nãy giờ mỏi tay quá. Mà mạng thì chậm như rùa khiến tui khổ sở đánh có vài chữ mà 800 năm sau mới thấy cái chữ mình type nó hiện lên..hhmmm..

1 comment:

Anonymous said...

mysterious qua', qua' mysterious... phai giai thich' ro~ rang` ngon. nganh` moi' biet duoc. "thi." Truong la` 1 con ng` nhu the do' (-_-)