Friday, November 2, 2007

paper day

Hôm nay tui phải è cổ làm cho xong 12 bộ chứng từ chỉ vì hôm nay là thứ Sáu, theo quy trình mà tui tự đặt ra là phải hoàn tất giấy tờ và gửi luôn trong ngày. Nhưng làm thế quái nào mà cả tui và thằng T không tài nào thoát nổi cái đống giấy tờ đó và gửi trong chiều hôm nay được...thiệt là đáng bùn. Tại sao bùn? Đơn giản là không gửi chiều thứ Sáu nghĩa là sẽ gửi sáng thứ Bảy
[thở dài trước cái đã] Thế là chiều nay tui đã vật vã suy nghĩ và quyết định đi làm ngày thứ Bảy, 'hy sinh' cho thằng T và chị M được nghỉ ngày mai heheheh. Nói hy sinh nghe to tát quá, chỉ vì phòng tui không ai vô kỷ luật như tui thôi, tất cả đều đi làm rất chi đúng ngày đúng giờ, chỉ có tui tự ý nghỉ hẳn ngày thứ Bảy. Thôi kệ, mai đi làm có buổi sáng thôi à. Mà cũng chẳng có việc gì nhiều nhặn vì hôm nay tụi tui đã cong đít lên làm hết rồi, sáng mai còn vài việc lặt vặt thôi, thể nào mà tui chẳng về sớm ngày mai...
Phải công nhận tui ích kỹ dã man, tui nghỉ các ngày thứ Bảy mà không buồn để ý có ai trong phòng tui bị dính chưởng dùm tui không heheheh. Mai chị M có việc phải take care cho thằng nhóc, còn thằng T thì nghỉ chắc là để take care cho vợ và cho đứa con gái được 8...ngày tuổi của nó. Vợ nó sinh tuần trước, con gái kháu khỉnh dễ thương, không ngờ nó lại là thằng cưng vợ thương con dễ sợ [nên tự nhiên thấy quý nó hơn], nên mới phải đi làm thứ Bảy cho hai người đó nghỉ là vậy. Tui thấy mình dung dăng dung dẻ ghê đi à, người ta có con cái gia đình nên tất bật ngược xuôi chăm lo con cái, còn tui thong thả ca phê cà pháo cuối tuần thôi [có đi làm một buổi sáng thứ Bảy thôi mà tui kể lể thấy sợ luôn à] :">

Áh àh, khoe cái đã. Cái Motorola KRZR K1 này tui mới được sắm dùm cho xài. Điện thoại của tui ba chớp ba nháng quá chịu hết nổi rồi. Cái này giá thị trường nghe đâu gần 4triệu, nhưng cái tui có thì là hàng xách tay xách chân gì đó nên giá có 2triệu rưỡi thôi. Giá này cũng hợp lý, vì dù không thích các loại điện thoại khác [trừ Nokia] nhưng tui cũng 'phải' thích cái moto này thôi. Thứ nhất vì tui chỉ có thể trả nhiêu đó tiền cho một cái điện thoại vầy, thứ hai là nó màu xanh [cosmic blue], là màu mà dù hàng hóa có như thế nào thì tui cũng sẽ chọn liền híhíhíh. Tình hình chung là vụ án điện thoại đã đâu vào đấy, không phải phập phồng theo cái em nókìa nữa, nhưng lại điên đầu với em moto mới này vì cái thói quen nókìa nọ...hhmmm...

No comments: