Tuesday, October 30, 2007

tui hôm nay

Ừh hôm nay, tại hôm nay tui bị sụt sịt mũi, mà không phải mình tui, cả cái văn phòng dường như ai cũng không sổ mũi thì ho, không ho thì đau đầu. Nói chung, không ai mà khỏe hoàn toàn trong cái lúc thời tiết như thế này
Vì sổ mũi nên tui cứ đi ra đi dzô cái toilet miết, rồi tui vô tình đứng hơi lâu và nhìn thấy tui trong gương. Trùi ui, sao mà mặt mũi tui trông hốc hác, bơ phờ, mắt thì có hai cái quầng thâm đen (thấy mà ghê), khóe mũi bên phải thì có một ả mụn đang làm tui đau nhức khó chịu khi chùi mũi bằng khăn giấy. Nói chung, mặt tui nhìn là biết thiếu ngủ trầm trọng (đó là nhìn mặt đoán ra), chứ còn bản thân tui thì không đến nỗi thiếu ngủ lắm. Chỉ là dạo gần đây tui hơi khó ngủ (không phải thiếu ngủ) và trước khi ngủ tui lại suy nghĩ quá quá quá nhiều, rồi sau đó lạc vào giấc ngủ lúc nào không hay, nhưng khi thức dậy là tui thấy cái đầu tui nó lại ngay lập tức suy nghĩ tiếp mấy chuyện mà hôm qua đang suy nghĩ...dang dở hahahah. Đặc biệt là thông thường tui ngủ rất ít khi mơ, nhưng dạo này lại cứ hay mơ (hay không phải mơ mà là suy nghĩ chập chờn trong giấc ngủ?!!? ối trời!!)
Thiệt tình sáng nay tui giật mình khi nhìn thấy cặp mắt của mình trong gương. Ôi thôi, quá ghê luôn. Tui đứng nhìn hơi hơi lâu rồi và thấy...buồn dễ sợ heheheh. Thôi, buồn quá, không viết nữa đâu, càng viết càng thấy tui xấu quá :((

Àh, nhưng phải nói vài câu về thời tiết hôm nay: cả ngày nay nắng không nhiều, nhưng đặc biệt là lúc cuối chìêu gió lạnh kinh khủng khiếp đi à. Tui đứng chờ thằng cu em ra đón mà muốn run cầm cập luôn. Nghe đâu lại sắp có áp thấp nhiệt đới nữa rồi..hix..hix..mà cái lạnh này làm tui nhớ không khí Tết quá, còn thằng cu em tui thì nói 'sắp Noel'. Tính ra thì còn không quá hai tháng nữa là Noel thiệt, và ba tháng nữa là Tết rồi. Thời gian nhanh như hơn tên bay

No comments: