Saturday, October 13, 2007

travel couple [1]

Bữa trước, lúc tìm hình minh họa cho cái entry trước thì thấy có nhiều hình đi chơi của hai đứa dễ sợ. Ngẫm lại, thấy hai vợ chồng tui đi chơi chung được nhìêu nơi ghê (đi nhiều nơi không quan trọng bằng đi nhiều nơi chung với nhau à nghen). Cho nên giờ viết cái bài này, coi như tổng kết những nơi vợ chồng tui đã cùng trải qua

Hình này chụp hồi năm 2005 thì phải, lúc hai vợ chồng đi Huế (lưu ý, khi này chưa cưới đâu nha), về quê cu Sơn chơi, rồi ở nhờ nhà bả luôn nên đỡ tốn tiền khách sạn lắm, mà ăn uống thì ngon lành quá xá cỡ, vui chơi nhảy múa cũng không ít, đi bar bíêt cũng có luôn mới ghê.
Chính xác thì hình này chụp ở bãi biển Cẩm Lệ (không biết tên đúng không nữa, đại khái là có chữ Lệ trong đó heheh). Lúc này là đang ăn tôm cua cá ghẹ ê hề luôn nè, chưa kể là lần đó có xe bảng số xanh chở đi chơi nữa mới ghê chứ híhíh (đi Suối Voi, cảnh đẹp cứ gội là mê ly luôn). Ngày hôm sau thì đi động Phong Nha-Nam Thiên Đệ Nhất Động (nghe danh xưng thì khỏi phải tả cảnh nữa rồi đó). Chỉ có không đi đến lăng tẩm đền đài của các chú bác ngày xưa thôi (mà cái này là thiếu sót trầm trọng lắm, đi ra Huế chủ yếu là lăng tẩm đền đài mà) heheheh

Hình này thì chụp khi cả nhà làm tiệc đãi tui ngày cuối cùng ở Hà Lan nè, đây là thời điểm tháng 3/2006, hai vợ chồng tui nhìn mặt giống nhau hén (cho nên cuối cùng phải cưới nhau là dzậy đó heheheh). Bữa đó cũng ăn no nê ê hề là thịt bò heo gà tôm cá các loại, mà nhớ ko lầm thì tui ăn ko nhiều. 3 tùân tui đi Hà Lan chơi thì về VN lại giảm được 2 kgs hahahhah.
Chổ nhà chồng tui ở là Zwolle, cách Ams khoảng 100km hoặc hơn, cũng phố xá đông đúc nhộn nhịp (xạo đó), thua mỗi Saigon thôi kakakak. Tui thấy Hà Lan là một nơi ở cũng được, người cũng được. Nói chung là được (tui tự động viên tinh thần của tui)

Hình đám cưới í, khỏi khoe cũng bít. Ngày vui là 29/07/2006. Đã được một năm hơn roài, cũng nhanh thiệt à nghen

No comments: