Friday, February 20, 2009

mắm ơi là mắm


Có người nhớ mình quá kêu gào mình viết blog í híhíhíh, nên hôm nay mình hạ cố ghé qua blog của...mình mà viết blog nè hahahah. Thật ra í, từ sau vụ án valentine thì mình có thêm một vụ án hậu valentine, này là vụ án thiệt đó, một vụ trọng án luôn đó mà người ta thường gọi là mâu thuẫn vợ chồng trẻ á ặkặk. Thế là mình cho cả hai đứa in deep trouble luôn, mình bế khẩu gần cả tuần còn khi cần mở miệng thì tàn nhẫn lâm li bi đát lắm heheheh.
Hiện giờ tình hình chiến sự có vẻ ổn định (nghĩa là độ lạnh vẫn ổn định không lên không xuống đó). Tạm thời gác lại chuyện chiến tranh và chốt lại bằng câu này (mọi người đọc coi nghe được hem, nghe được thì lẩm nhẩm thêm): cuộc sống chắc chắn sẽ có những lúc sóng gió, hãy cố gắng giữ gió thật nhẹ và đừng để sóng lên cao.

Quay trở lên tấm hình của mình nghen: mấy miếng ớt nhìn thấy thương dzậy chớ mà ăn một miếng là nổ đom đóm mắt. Hôm qua có người quen đi Việtnam ăn Tết mới về, cho mình hủ mắm và ít rau thơm và một bịch ớt hiểm tươi roi rói nữa. Toàn bộ đều yummy yummy hết cho nên mặc dù đã nấu cơm và kho gà sẵn hết nhưng mình vẫn phải làm bún để ăn mắm, với lại rau thơm mất mấy ngày qua tới đây nên sắp quá đát rồi, phải ăn lẹ lẹ heheheh.
Thế là có tấm hình như trên, mà nói thiệt là lâu rồi không ăn mắm nghen. Mình cũng có hủ mắm nữa đó chứ mà để miết quên luôn, giờ lấy ra ăn tiếp híhíhíh. Trời, tự nhiên nhìn hình lại thấy thèm nữa rồi.

2 comments:

Morning Café said...

"cuộc sống chắc chắn sẽ có những lúc sóng gió, hãy cố gắng giữ gió thật nhẹ và đừng để sóng lên "---> zời ơi, bế khẩu có một tuần mà đã làm cho các triết gia ôm mặt khóc hu hu vì thua cơ rồi hả!!! ;))

j/k, nhưng giận nhau đúng là mệt đầu ghê. Nếu solve được thì solve ngay đi! Hihi, híhí bao giờ cũng đã hơn huhu, hic hic!!

Mrs. Truong said...

Chí ní, híhí bao giờ cũng hơn híchíc heheheheh. Vừa mệt đầu vừa mệt người nữa chứ híhíh. Thôi, tui híhí được rồi :))