Thursday, February 5, 2009

tulip [again & again]

Nhìn ra cửa sổ ^^.
Có ai tưởng tượng ra mấy trái cam đằng sau bình hoa là cách đây hai tháng rồi không hahahah


khoe mẽ ^^

''hàng'' lai


Tối hôm kia chồng đi làm về, một tay xách túi một tay ôm một gói gì đó. Mình lay hoay trong bếp thì chồng ôm cái gói đó và cái bình vào bếp làm mình ngạc nhiên. Chồng cười nói ''muốn anh cắm hoa dùm em luôn không?''. Âyda âyda kiểu này tim ai không tan?!? heheheh
Thế là chồng một mình cắt cuống hoa, cắm vào bình, châm nước, mang trở lên phòng khách để ở bàn ăn. Quên mất bữa đó mình nấu món gì rồi ta híhíhíh. Nói không phải nịnh chồng mình chứ, chồng mình cắt hoa cắm hoa nhẹ nhàng hơn cái tính thô bạo của mình trăm lần hahahah, đúng là người biết nâng hoa đỡ ngọc. Nhìn bình hoa mà nghĩ tiếp ''trời đất, chồng mình cắm bình hoa còn đẹp hơn mình'', dĩ nhiên là hơn luôn cả kiểu cắt hoa trụi lủi cụt ngủn của mình luôn chứ sao ặkặk.

Có ai ghen tị với mình không ta?!?!? heheheh

No comments: