Sunday, February 1, 2009

trời ơi (tiếp)

''chiến lợi phẩm'' được Dhono & T tặng hèhèh

Phần trước của cái vụ ''trời ơi'' là thấy khủng hoảng rồi, nhưng ăn nhậu đã đời tới 5g sáng mới đi ngủ rồi 10g sáng đã thức dậy thì lại tiếp tục chuyện trời ơi khác. Không viết không được vì lâu rồi mới lại có cuộc gặp bạn bè vui vẻ chuyện trò bắp rang như này, nên phải giữ lại thôi heheheh.

Đầu tiên là mình, 10g sáng là bò dậy vì 1g có việc phải làm í. Thế là mò xuống nhà trước tiên hết, xuống phòng khách là nghe tiếng ngáy của ku S rồi. Vào bếp dọn dẹp đống chén dĩa nồi niêu xoong chảo của tối qua cho nó sạch sẽ nhà cửa cái đã. Trong lúc đang rửa chén thì các ông bắt đầu lục đục dậy. Dhono vào bếp đòi giúp mình rửa chén, mà ai cho nó làm chứ, nó là khách mà.
Rửa chén xong thì các ông đã ngồi đầy đủ mặt mũi ở sofa rồi, bắt đầu bày bánh mì và cheese ra cho các ông ăn, may sao hôm qua mình có mua đồ ăn sáng phòng hờ. Trời ạ, quay qua quay lại thì hết sạch gói cheese và túi bánh mì, cafe thì mỗi người làm 3 ly, T thì chỉ uống trà, chồng thì đòi ăn mì gói, ku S thì hỏi còn canh chua không. Tóm lại, cái máy pha cafe làm việc không ngưng nghỉ, nồi canh chua còn lại của hôm kia cũng hết sạch, chút cơm trắng dư lại của hôm qua cũng bốc hơi nhanh chóng. Tóm lại lần nữa là mọi thứ trong bếp tự động bốc hơi sạch sành sanh, và mình lại tiếp tục rửa chén dĩa lần hai, ôi sao mà kinh khủng thế ặkặk
Qua được màn ăn sáng thì các ông lại ngồi chuyện trò rôm rả tiếp tục, bàn tán ầm ĩ vì tv đang mở MTV mà cái show model gì đó có một bà cái miệng đỏ loét ngoạc tận mang tai mà giọng nói thì ồ ề hơn cả Dhono nữa hahahah, trông mặt bà ấy mà cả đám khiếp hết hồn vía. Mà các ông vừa nói chuyện vừa tiện tay bốc cái gói kẹo chocolate mình để sẵn trên bàn để ăn cho vui miệng, thế quái nào mà khi ra về thì kẹo cũng hết sạch luôn. Giờ kiểm tra lại thì chai whisky nhật của mình đã tiêu tan, chai Glenfiddich thì cũng sắp thành mây khói và chai Feigling thì chắc còn được đủ một chung nhỏ cho mình. Điệu này mà có bị cảm thì whisky đâu mà uống đây ặkặk.

Cuối cùng cũng đến lúc chia tay, nhưng hình như chia tay vì tui không còn gì mang ra cho các ông thanh toán nữa cả hahahah. Sau khi cả đám ra xe thì còn tụ lại lần nữa ở trạm xăng, hai xe đổ cho đầy bình rồi mới phóng tiếp về Zwolle. Chồng nói ''chắc phải đến mấy tháng nữa mới lại tụ họp vui vẻ như lần này''. Mình cũng thấy vui vẻ thật, mỗi tội mình mình cứ nấu rồi dọn dẹp thì cũng hơi mệt đó. Nhưng không sao không sao, bạn bè lâu lâu gặp một lần mà, vui là chính, mà mình thấy chồng vui như vậy mình cũng vui theo. Kể ra dạo này bé chồng của mình công việc cũng stress quá mà, phải để cho bé ấy được nhiều relax hơn nữa đó chứ.


Là bông gì dzậy ta?!!?


P.S.: Mấy bạn đàn ông ở đây mình thấy hơi bị ok dù là người Hàlan hoặc người VN hoặc 50/50 luôn, mình thích kiểu của mấy bạn này quá. Đàn ông không bao giờ ngại vào bếp giúp phụ nữ dù là rửa chén hay lau chén hay xắt hành hay lặt rau. Đàn ông vậy mới manly chứ trời hèhèhèh

2 comments:

Giaochi said...

lan sau mua chen, dia, ly, tach bang giay di nang. party xong roi dzu.c

Mrs. Truong said...

uh, chắc dzị wé. Tính dzậy coi bộ đỡ mệt, nhưng sợ ngta ''oánh giá'' mình đó chớ :D