Wednesday, February 4, 2009

phở phở phở

nhìn có giống phở hem ta?!?

Hỏi ''nhìn'' có giống hay không là vì ăn cũng không giống phở mấy nữa, nó như thiếu thiếu mùi vị nào đó mà mình biết nhưng không làm gì được hahahahh. Tại sao? Tại vì mình nấu bằng gói bột nêm mùi phở thôi mà, với một cục xương bò còn ngoài ra thì chả thêm cái quái gì nữa cả. Cảm giác lần đầu tiên nấu phở mà không được ngon khiến mình hết muốn nấu phở thêm lần nào nữa hết ặkặk. Đã vậy chỉ có rau quế mà không có ngò gai càng khiến mất mùi phở thêm, mà mình không thích cái mùi quế bên này tí nào, ngò gai là thứ rau mình thấy còn ok nên bị thiếu ngò gai mình lại càng thấy nó làm sao sao.


phở tái chín bò viên ^^ kekekek

Nói chung, phở này ăn không tệ nhưng không đúng điệu phở, vậy thôi à hìhìhìh.
Hôm qua mình đạp xe đi những hai tiệm châu á mà tiệm nào cũng hết ngò gai, đạp tới đạp lui đến nỗi tối ngủ hai cái chân nhức rã rời luôn. Vì lỡ đạp xe tới hơn 30phút mà ra tới tiệm không có rau rồi đi về thì phí công phí sức, thế là đi một vòng tiệm rồi mua thêm một đống đồ ăn khác nữa, tốn gần năm chục chậc chậc.
Bánh phở thì mua sai loại, cuối cùng phải mua thêm một loại bánh phở khác còn loại kia lỡ xé ra rồi thì mai xào hủ tiếu hải sản ăn heheheh.

No comments: