Thursday, February 12, 2009

ngào ngạt???

Cái chậu hoa hôm nọ mấy bạn nhậu ghé nhà nhậu và tặng mà mình không biết là hoa gì í. Lúc kia nó mới nở thôi thì mình tưởng là nó nở và rũ xuống như cái lồng đèn treo trên cây. Ai mà biết mấy hôm nay nó còn nở nữa, không phải là những hoa mới nở khác mà những hoa đó nó nở tiếp. Coi hình phía dưới nà:


Giờ nó nở cong queo cong quéo lại như vầy nè, chứ không rũ rũ giống lồng đèn nữa. Cứ quắn hết cỡ làm như nó đi tiệm uốn tóc vậy á


Còn đây là gốc cuối cùng vừa nở, mà màu xanh tím chứ không phải màu hồng như hai gốc kia, màu này thấy cũng dễ thương


Từ ngày cái chậu hoa này nở, mỗi sáng xuống nhà là nghe mùi ngào ngạt. Đáng lẽ mình dùng từ nồng nặc, nhưng ngại vì nghe có vẻ không được thơm, mà hoa thì phải có mùi thơm đúng không ta?! Mình không thích hoa hòe cho lắm, nghe mùi lại càng ghét. Chẳng lẽ bây giờ mình đem chậu hoa này cho ai sao? Chẳng lẽ đem bỏ thùng rác cho rồi (giữ lại cái chậu)? Mình thà mỗi sáng xuống nhà nghe mùi cá chiên của bữa tối hôm qua, hay mùi thịt kho hột vịt, hay mùi xá xíu nướng gì đó cũng được còn hơn là mỗi sáng đều nghe cái mùi thanh tao ngào ngạt này, nhức đầu quá trời đất à. Mà nói thiệt, bông gì xấu wắc.

No comments: