Friday, February 13, 2009

valentijn09



Quà valentine mình tặng chàng: chocolate loại ''mình'' thích ăn nhất, chai rượu rất lạ không biết ngon không nhưng nhìn dễ thương nên mua, thiệp tự làm híhíhíh.
Valentine phải tới thứ 7 nhưng tối hôm qua (thứ 5 í) là hai vợ chồng đã đi celebrate rồi, đầu tiên là lên kế hoạch thứ 6 vì thứ 7 thường là mình busy. Nhưng khổ nỗi thứ 6 này là sinh nhật bạn T rồi, thế là dời qua thứ 5 luôn là vậy.
Lần này mình không tất bật nấu nướng trong bếp bày bàn ăn trong nhà nữa mà hai đứa xách đít đi ăn buffet đồ Tàu (sợ con nhỏ Lé nó nói là keo kiệt, không bao giờ thấy đi ăn ngoài í ặkặk). Trong nhà hàng thấy toàn là dân tóc vàng mắt xanh thôi, được vài mống loe hoe đầu đen nhưng về sau thấy còn mỗi hai đứa là dân châu á. Ngồi ăn một lát mà thấy tụi Hàlan nhìn mình ngưỡng mộ vì mình ăn bằng đũa hahahah, rồi tụi nó cũng chăm chú coi mình ăn cái giống gì ăn như nào để còn bắt chước híhíhíh. Buffet chiên xào nấu nướng tại chổ cho nên ăn một hồi lâu mới thấy no vì cứ đi tới đi lui hoài đó mà, nhưng cuối cùng cũng phải no chứ, không phải no thường mà là quá no luôn í chứ heheheh.
Sau khi ăn uống no nê xong xuôi thì hai đứa xách bụng về chứ sao. Về nhà rồi lại còn bày trái cây ra ăn, rồi làm trà uống, rồi mở tv coi House sau đó tới Mentalist, rồi thấy cái quảng cáo heineken nên lại mở youtube lên coi một loạt quảng cáo chết cười khác đến tận 12g khuya mới lôi nhau đi ngủ. Lên giường rồi còn nằm nói chuyện cười vài trận nữa mới chịu ngủ (còn làm gì khác nữa thì mình không đề cập nha híhíhíh). Vậy là xong một valentine rồi đó mà bạn chồng còn chưa tặng quà valentine cho mình, ghim lại còn lâu mới quên á.


P.S.: thiệp valentine mình viết ''anh có nhận thấy mình yêu nhau được gần 10năm rồi không?'' và ký tên ''bà ớt'' hahahah

2 comments:

Giaochi said...

ferrero rocher?
2 nguoi nay thiet tinh la iu nhau ac chien!

Mrs. Truong said...

Yep, ferrero rocher, yummy yummy :D