Monday, February 23, 2009

''hàng'' mới về

Mấy thứ này chồng mua và mình coi nó là quà của lễ tình nhân. Đừng tưởng quên chứ, lúc nào bóc lột được thì cứ bóc lột, bây giờ còn bóc lột được thì phải bóc lột híhíh (lại híhíh). Cái vỉ màu mè lấp lánh kia mình thề mình không biết là cái gì hết, chỉ mua vì nó được trưng ở quầy quảng cáo và giảm giá heheheh. Đọc thì biết là dùng cho mắt và môi..hừm...


Xu euro mệnh giá €2, mới tinh tươm thơm phức của năm 2009. Ai đồn mình sưu tầm xu nên có người vừa có là để dành tặng mình liền ặkặk, thiệt đó, dễ thương hén. Mặt này là mặt hình được in mới, mặt kia vẫn là bản đồ châu âu và mệnh giá của xu y như cũ. Mình không sưu tầm xu, mà là con nhỏ em mình ở VN kìa, mặc dù vậy mình đang bỏ ống heo toàn xu €2 hèhèh, hiện giờ số tài sản trong con heo mình đoán cũng lên được vài trăm. Mình hy vọng khi đổ đống tài sản đó ra thì mình có thể kiếm được toàn bộ xu €2 của các nước khối châu âu để tặng con bé em

Nhắc tới số 2 mình nhớ tới một bà chị của mình có anh chồng người Mỹ rất dễ thương, khi chị này qua Mỹ sống với chàng thì phát hiện chàng bỏ ống tớ tiền giấy $2, mà cái ống bằng thủy tinh cao chất ngất để trong phòng khách, nếu là mình thì mình ngưỡng mộ phải biết. Nhưng chị mình thì vồ tới mở ra đếm và phát hiện số tiền lên tới gần 10ngàn nên phẫn nộ với công trình của chàng Mỹ ghê gớm heheh, câu chuyện còn tiếp nhưng những chi tiết tiếp theo thì riêng tư quá không kể được nữa hèhèh.

Hôm nay trời vẫn âm u như tuần rồi chỉ khác là nhiệt độ tự nhiên ì chéo tăng vèo lên 7độ. Nhiệt độ như vậy mà không có gió là khá lý tưởng cho mùa đông ở đây nhất là mấy hôm rồi lại toàn dưới không nên giờ mình thấy dễ chịu hẳn. Thế là cho nên sáng nay chồng ra khỏi nhà liền nói với trở lại ''trời dễ chịu quá, hôm nay em nên đi dạo đi cưng'', mình liền trả lời với theo ''none of your business honie'' thế là mình thấy chồng quay lại mỉm cười thật tươi và giơ ngón tay giữa lên rồi bỏ chạy..grrr..

No comments: