Tuesday, February 10, 2009

bạn Uyên

Không biết bạn Uyên là ai nhưng mà biết mặt bạn Uyên (ghê hông?), ghê hơn nữa là biết mặt chồng bạn Uyên, mà vẫn còn chưa ghê bằng là biết mặt Mẹ bạn Uyên luôn, dù vẫn không biết bạn Uyên là ai heheheh. Không biết thì làm sao viết về bạn Uyên được đây ta??? Mà thiệt ra thì không viết không được vì có nhiều cái hay ho lắm ặkặk (địch cảm thấy vậy í).
Nhân dịp bạn Uyên ét mình vào blog dahu của bạn ấy để hòng hóng hớt được chuyện của mình trong blog dahu mình (trích nguyên văn lời bạn Uyên), mà thiệt ra là bạn ấy đã hoàn toàn thất vọng. Địch quá cao thâm, địch viết blog dahu từ năm 2005 nhưng mà chỉ viết cho chồng và địch đọc thôi chứ trong friendlist cũng không đọc được híhíhíh. Nhưng may cho địch là địch ét được vài người hay ho và vài người đó có cuộc sống hay ho và lại link với vài người hay ho khác có cuộc sống hay ho khác. Thôi lạc đề, quay lại bạn Uyên cái không thôi bạn ấy đợi rồi ngủ gục luôn giờ heheheh. Tóm lại là nhân dịp được ét blog bạn Uyên và địch thì luôn có thói quen quái đản là vào blog ai hay rồi thì cứ gọi là te te đọc hết từ đầu đến cuối. Và thế là địch phát hiện ra sao bạn Uyên này có nhiều thứ trùng hợp với địch vầy nè.
Đầu tiên là đọc đến đoạn bạn Uyên mừng húm vì cưới được chồng năm 2006 hén, thì thấy sao mà cùng năm đó cái sự mừng húm đó nó cũng giống của địch híhíhíh. Yêu nhau 7năm rồi cưới, ok me too. Rồi phát hiện ra vợ chồng bạn Uyên đi dập mật ở Sapa thì địch cũng ớ người ra vì địch cũng been there for dập mật luôn. Rồi một entry khác thì phát hiện bạn Uyên thường hay ngồi ở 2land Tax nhìn xuống đường Nguyễn Huệ, cái này thì thiệt tình mà nói là lần đầu thấy hình bạn Uyên trong blog đã thấy quen quen nhưng chắc chắn là không quen eheheheh. Phải kể cái này mới được, nhà địch cách cái tax đó 5phút chạy xe máy như ăn cướp, mà địch ngồi ở 2land Tax nhìn xuống đường Nguyễn Huệ từ cái ngày đầu nó khai trương í, và đến giờ vẫn còn ngồi gần như 2lần một tuần. Vậy sao địch và Uyên chưa thấy nhau lần nào? hèhèhèh.
Nói về blog bạn Uyên nha, địch đọc thì thấy rõ rành rành bạn Uyên rất vui tính dí dỏm. Entry nào cũng thấy sự dí dỏm trong đó, mà là vừa dí dỏm vừa duyên dáng kìa, địch đọc thấy rất thích. Mặc dù vậy, bên dưới sự dí dỏm đó luôn luôn là một nỗi buồn nhẹ nhàng xa xăm. Địch cảm nhận được rằng bạn Uyên là người có tâm hồn mong manh dễ vỡ, nhạy cảm và mơ mông nặng. Bạn Uyên yêu văn chương thơ phú âm nhạc, yêu phim ảnh sách báo, yêu tất cả các thể loại văn hóa phẩm đồi trụy....í lộn văn hóa phẩm heheheh. Những Still Got The Blue, Torn Between Two Lovers...mà bạn í nhắc đến trong blog, tâm trạng của bạn ấy khi rất lâu rồi mới nghe lại, ôi xờiiii sao mà giống địch. Đến cả miếng kem hình dưa hấu bạn ấy được Mẹ mua cho ăn lúc nhỏ cho đến lúc bạn ấy lớn tự mua cho mình heheheh. Những ký ức của bạn ấy khiến địch quay về miền ký ức của chính mình, có lẽ là cùng độ tuổi nên có cùng những trùng hợp đó chăng?!? Àh, mà địch thừa biết không cùng tuổi à nghen hahahah.
Tóm lại, đọc blog bạn ấy có khi đang cười tủm tỉm vì câu trên thì câu dưới có thể đã làm địch ngồi ngẩn ngơ rồi.

2 comments:

Morning Café said...

Bạn Uyên yêu văn chương thơ phú âm nhạc, yêu phim ảnh sách báo, yêu tất cả các thể loại văn hóa phẩm đồi trụy.... ----> chính xác! sinh ta ra là cha mẹ, hiểu được ta chỉ có nàng (và một đống người khác.

Đọc xong cười té ghế luôn!! ;))

Mrs. Truong said...

ok, dzậy mình hông có lộn => bạn Uyên yêu.......đồi trụy, dzậy hén :))