Thursday, May 15, 2008

mắt mũi đỏ hoe

Ở nhà hai ba tuần Mẹ giặt giày cho, đôi giày hiện tại mang mấy tháng rồi chưa giặt.
Ở nhà, cái gì cũng Mẹ Mẹ Mẹ, thậm chí đi làm Mẹ còn đưa đi hìhìh, nên ngồi giặt giày mà nhớ Mẹ quá, nước mắt lưng tròng mũi sụt sịt.
Ở nhà, giày tớ Mẹ cũng giặt, còn nói ''để đó đi, mày giặt hư cái đế hết T ơi'' (không phải chảnh, nhưng tại tớ mang giày mắc tiền nên mau hư thì Mẹ xót tiền dùm í).
Ở nhà, Mẹ là người dọn dẹp nhà cửa. Mẹ kỹ quá nên ai làm cũng bị cằn nhằn. Ở đây, tớ tự dọn dẹp phòng mình, chỉ hút bụi linh tinh thôi. Quần áo của tớ, có mấy thứ Mẹ còn giặt bằng tay vì sợ mau hư hixhix.
Ở nhà, Mẹ biết tớ thích ăn gì gì gì, không ăn gì gì gì., đi làm mấy giờ, ngày nào nghỉ, ăn sáng ở đâu, uống cafe quán nào, chơi với ai, mấy chàng theo, đang đọc cuốn sách nào, thích đi du lịch những đâu đâu (rồi toàn ngồi cản, kêu đừng đi).

huhuhuhuh nhớ Mẹ quá, về nhà thôiiii

5 comments:

Giaochi said...

nang nay di chua duoc bao lau ma da nho nha nho que nho vietnam rui ha???? (hem nhu nang gc di bat mang may nam roi khogn thay nho gi het ac ac ac)

Mrs. Truong said...

Thì bạn giaochi kêu ''đến phi trường nào cũng cảm giác là về nhà'', vì thiệt tình là bạn giaochi có nhà(gia đình) ở những nơi chốn đó thiệt.
Còn tui có một nhà(gia đình) ngay chóc ở saigon thôi, tui đang ở với 1người gọi là ''chồng'' thôi à :D. Tui không có cảm giác ''gia đình'' ở đây, tui không có nhà riêng để tự tung tự tác :), tui không có sự chăm sóc nào ngoài tự chăm sóc bản thân, tui không có công việc nào để kiếm ra tiền, những niềm vui quá nhỏ, những hy vọng xa vời (but vẫn ráng hy vọng), chán chường chất đống ;)
Tui không có bạn bè, chỉ có một đống người xung quanh không hiểu tui nói gì hahahah, những thể hiện bên ngoài của tui chỉ là giả tạo (ghê gớm ko?). Đúng là tui không có gì ngoài chồng ra :D, tuyệt vời quá hả? Nếu không yêu chồng ghê gớm thì còn lâu tui mới ở xứ khỉ ho cò gáy này lâu như vậy :">

Úi chời, comment trả lời dài hơn entry luôn mới ghê há :))

Anonymous said...

Cưng vui tính ghê, chị đọc mà cười khúc khích vì cái câu liên hệ lén lút :) ....Cưng mới theo chồng về dinh huh ? ....Sao cưng hông nói với ông xã cho đi học tiếng Hà Lan và tiếng Anh đi, và học lái xe luôn ....Còn trẻ ở nhà buồn lắm .

Giaochi said...

nang GC o My cung chi co 1 "chong" thoi ma!!! Nam dau o My cung y chang nang thoi nen moi o nha viet Tuyet Den... khogn thi chan chet sao ma chiu noi.

Mrs. Truong said...

Chị hai ơi, em theo chồng được 2 năm rồi :D. Em ko phải ở nhà hoài, em ở nhà chờ chồng nghỉ phép rồi đi chơi lòng vòng châu âu hhihih. Nói giỡn thôi chị, muốn học gì cũng phải đợi khóa dạy của chính phủ, còn lái xe thì chưa đâu chị, chừng nào em kiếm ra tiền mua xe thì em mới học lái, bên này thi bằng lái mắc lòi ruột luôn chị ơi (hình như hơn ngàn euro hay sao í).


Annie: Dzậy tui phải viết cái gì đây ta, viết tiếp Tuyết Đen hén :D