Thursday, May 22, 2008

koopavond

Hôm nay thứ 5, mà mỗi thứ Năm là có chợ tối (là koopavond đó). Không biết cái này là riêng Hà Lan hay là chung cho cả Châu Âu, chứ cái xứ này các cửa hàng chợ búa đều đóng cửa lúc 6g tối, các siêu thị thì 8g tối. Chỉ có mỗi thứ năm hằng tuần là các thể loại shop shiếc hàng hóa là mở đến tối mịt mù (9g tối thôi heheh), thậm chí là các cơ quan nhà nước cũng mở đến 7g tối luôn. Chả bù với Saigon, cứ sáng sớm tinh mơ là đã họp chợ ì xèo, đến tối mịt mù đúng nghĩa mới đóng cửa, và mở cửa thì ôi thôi không nghỉ bất kì một ngày tháng nào, bây giờ ngày Tết người ta cũng buôn cũng bán luôn, chỉ nghỉ đúng mỗi chiều 30 Tết thôi.
Cho nên mới nói, giờ là 6g30 tối rồi, vừa ăn cơm xong và sắp sửa ra phố. Không có nhu cầu shopping gì hết, chỉ mua một đôi giày mới cho chồng thôi. Tiện thể mua vài món ăn vặt và nước uống để ngày mai mang theo. Híhíh, bật mí cái là ngày mai mình đi Czech chơi, đi 4ngày luôn. Hôm nọ bạn annie offer đi Barcelona nhưng mà ra check vé thì mắc đến đứt cổ luôn, thôi dẹp, chừng nào tiền bạc rộng rãi thì tính tới cái Barcelona đẹp kinh hoàng khủng khiếp của bạn annie heheh. Còn bây giờ ra phố, lát nữa có mua được gì thì về update lên đây để khoe của mới.


***
Shoes for husband ne`

And a white t-shirt for myself ma` dang on sale heheheh, thoi ke, so minh` xua gio mua do cho nguoi` khac' thi` toan` mac tien, con` do cua minh` hay ''bi.'' tim` duoc trong dam on sale hixhix

No comments: