Wednesday, May 14, 2008

14/5 Woensdag

Hôm nay ku S đi học về sớm, trước khi đi học chàng đã lẩm bẩm báo mình rằng chàng hôm nay đi học về sớm và lầm bầm hỏi mình rằng chàng về sớm thì đi chơi đâu đó không? Á à, gì chứ đi đâu đó thì cứ gọi là sáng mắt lên thôi.
Thế là ở nhà lo ăn trưa trước khi nó đi học về tới, rồi lo hút bụi dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ nữa (con gái nhà ai giỏi tè luôn hahah). Vừa làm mấy thứ linh tinh vừa phải tính trong đầu xem đi đẩu đi đâu, bởi vì cái thằng ku S này tính khí cũng đâm hơi lắm, đi gần thì không chịu mà đi xa lại càng không. Cuối cùng, (lại) đi Arnhem heehehh, vì chổ này không gần nhưng cũng không xa, phố lại xá to đẹp, tiền vé xe lửa mất €14 (hixx giá này cũng mua được cái quần tà lỏn đẹp đẹp í). Mà chàng S rủ đi ''đâu đó'' thì có nghĩa là đi shopping đó, cho nên chọn phố xá to đẹp là đúng vì shopping ở Arnhem nhiều hàng hóa hơn hẳn Zwolle, thậm chí có cả những tiệm mà ở Zwolle không có.


cái đống vé xe lửa tích trữ lại, càng nhìn càng đau lòng (ôi tiềnnn không). Mà may đã được giảm 40% nhờ đu theo cái thẻ sinh viên của ku S rồi đó hix


Nó báo với mình là đi chuyến 2g40, vậy mà mình cuống cuồng làm cho xong việc nhà để đi, thở hồng hộc chạy xuống nhà thì nó tỉnh bơ kêu chuyển qua chuyến 3g20 vì nó còn đang ăn đang uống này nọ nữa, hmmm.

Đến Arnhem 4g15, trời 26 độ, cũng ok


Từ sân ga bước ra, thấy cái bãi giữ xe đạp mà yên xe màu cam thôi. Đến ku S còn không hiểu tại sao nữa mà. Rồi đi sâu vào phố cũng thấy toàn yên xe đạp bọc miếng nhựa màu cam như này thôi, chắc là có quảng cáo gì đó, trông ngộ ng
May là phố mở cửa đến 6g tối nên đến nơi cũng còn hơn một tiếng đồng hồ để mua sắm, mà cũng may là còn có hơn một tiếng đồng hồ thôi chứ hơn nữa thì chắc không vác nổi các túi quần áo của nó. Chậc chậc, cái thằng ku S này con trai gì mà bị bịnh mua sắm mắc ớn luôn à. Còn mình thì mua được mỗi cái quần tà lỏn rẻ mạt như này thôi nè hixhix, tính ra chắc cũng không rẻ đâu, chẳng qua là vì nó ít vải quá nên không thể tính giá tiền cao được ấy nhỉ. Hoàn cảnh đưa đẩy, mình vì tiết kiệm tiền, dành dụm tiền để đi xe lửa nên phải ăn mặc cũng tiết kiệm vải như này luôn đóa híhíhíh

Vì phố rộng nên cứ dạo tới lui một hồi là đói rã ruột luôn à, chàng S thì suy nghĩ lựa chọn tới lui. Cuối cùng chàng đi đến quyết định là ăn Mc Donald phewww. Còn tui thì cấn gấp một chổ ngồi vì nãy giờ đi bộ nhiều quá, cái vớ ngắn tuột ra khỏi gót chân nên đau thấy bà. Mua 3 cái momentje, mỗi đứa ăn một cái, định bụng lát về chung xe với chồng để chồng có cái mà ăn, định bụng về tới station ở Zwolle thì ku S mua thêm một cái nữa cho D vì lần trước bị hắn phàn nàn là đi chơi mà không mua hamburger cho hắn ặkặk. Vậy mà cuối cùng trớt quớt, không về chung với chồng mà đi xe lửa về luôn và chồng thì đón ở station. Cái momentje còn lại thì mang thẳng về nhà cho D heheheh


Momentje đây, nhỏ nhỏ ăn ok, mỗi cái mùi lá gì đó mà rắc trên bề mặt bánh mì thì tui ghét thôi à. €1.75/cái, ăn đỡ đói lòng và giá cả không làm mình đau lòng heheh


Mặt hớt hơ hớt hải hahahah. Hậu quả của việc chạy ngược ra ga để mua cái vé cho tui

Ku S hớt hải thôi chứ còn tui thì thảnh thơi lắm híhíh, đã mập mà còn phải chạy thì thôi rồi hahahah. Nó chụp lại hình cho tui thì tức tối lắm khi thấy chị nó mặt vênh váo như vậy còn nó thì chảy hết mỡ luôn. À, mấy hôm nay toàn lấy áo của chồng mặc, may mà không mặc vừa quần heheh, chứ không thôi thì mình cũng xử luôn. Vì mấy hôm nay trời nóng mà đồ mang theo toàn áo tay dài, có mua thêm vài cái áo nhưng đâu có đủ xoay chuyển nên đành lấy tạm áo chồng mặc. Dù rộng thùng thình nhưng mặc trông cũng đáng yêu và bụi bặm lắm híhíh. Đã thế thì làm mặt lì, mặc luôn ra phố (bị ku S chê xấu xí, làm mất mặt nó gì đó tùm lum hết).

Đến 8g hơn về đến nhà, nấu mỗi đứa một tô mì, vừa ăn vừa xem Forbidden Kingdom, phim dzô dziên chỉ được mỗi cái võ thuật đẹp. Xem phim xong chồng lại còn qua nhà Dhono uống whisky nữa chứ. Khuya lắc lơ mới đi ngủ, trong khi chờ chồng về thì ngồi viết blog dài lằng ngoằng luôn chứ sao heheheh

No comments: