Sunday, May 4, 2008

like a flower

bồ công anh sắp thành bụi như bạn annie tưởng tượng rồi đó

bắt quả tang đang ''chích choác'' nhé hèhèh

cảnh thơ mộng như gì, cái ghế đằng kia là nằm trong sân vườn của một ngôi nhà bên hồ. Mình có nhà như này thì suốt ngày ở nhà luôn

không biết hoa gì hết, có tí tẹo tèo teo thôi, cỡ cái móng tay vậy. Ờ mà tất cả hoa chụp được trong này đều là hoa dại mọc tràn lan ngoài vỉa hè và cái nào cái nấy đều nhỏ như móng tay

một loại dại loại dột nào đó, không biết tên, chỉ biết chụp thôi hìhìh

cái này cũng dại dột luôn, không biết tên gì xấc

không biết tên hoặc không tên hehehhe
không tên hoặc không biết tên

Tất cả đều chụp trong một buổi chiều thứ bảy đẹp trời. Chụp xong, xem lại, tự mình ngưỡng mộ mình luôn mới ghê hahahah. Mấy cái hình này mình chụp khi đạp xe lang thang mà trước đó là dự định đạp xe ra phố với chồng, thế nhưng cuối cùng chồng mình chọc cho mình lên cơn nên mình bỏ đi một mình luôn, chồng ở nhà tha hồ lên ruột...hừm...đáng đời

No comments: