Tuesday, May 13, 2008

long weekend: Sunday

Chủ Nhật nóng nhất trong tuần hay sao í, những ngày nắng nóng như này (nhiệt độ khoảng 26 hay 27 độ gì đó) mọi người đổ xô hết ra bờ hồ để bơi, chơi bóng, tắm nắng, đọc sách, ngắm gái (đối với trai), show hàng (đối với gái). Lúc đầu, cả nhà này cũng muốn cùng nhau đạp xe đạp đi đâu đó nhưng sau lại hủy, với cả đồng chí tớ hơi hơi không thích đi chung, nên cuối cùng rã đám (mừng quá). Đầu tiên là ku S đi trước với Ivar, sau đó là hai vợ chồng tớ, sau đó nữa là hai vợ chồng D&O, cuối cùng cũng gặp nhau ngoài bờ hồ.



Người người phơi nắng, nhà nhà phơi nắng. Đây là khu vực topless, ai muốn totally naked thì ráng lội qua bên kia, cách có cái cầu thôi. Hai vợ chồng cũng định mò qua đó nhưng sau lại thôi (sợ mặc đồ qua đó nó không cho vô là một, hai là nó lột đồ mình ra cũng nên heheheh)

Tụi trẻ con thì lên cầu cắm đầu xuống. Trời nắng là vậy nhưng tui cá là nước lạnh teo luôn

Hai vợ chồng nhà này trước khi phơi nắng thì dạo hết một vòng công viên hồ. Khu vực này cây cỏ xum xuê tốt tươi dễ sợ. Hình tự chụp mà như là nhờ ai chụp vậy hìhìh

Đứng giữa rừng cây làm dáng hihih. Chồng nói, tấm này nhìn tui teenager (oh man, dịch ra tiếng Việt là ''cưa sừng làm nghé'' chắc)

Phơi không biết bao lâu, tốn không biết bao oil (mùi coconut) mới ra cái lưng được như này. Kỳ công, thiệt là kỳ công. Giờ da tui nâu nâu hơn lúc trước nữa, nhìn ngon như chocolate vậy, sunggg sướnggg quá

Sau khi phơi nắng đã đời ngoài bờ (ăn mấy cái kem nữa chứ), thì hai vợ chồng đạp xe lòng vòng lòng vòng nữa. Lý do là: vì trời còn nắng và da em chưa nâu lắm ặkặk.
Đến tận chiều mới mò về tới nhà, ăn uống qua loa rồi mở National Treasure 2 coi tới tối. Xong cái national treasure thì chuyển qua tv, phát hiện nó đang chiếu một lô một lốc series của Jackie Chan, thế là hai vợ chồng với ku S mải mê coi tới gần 2g sáng luôn. Tui ngủ gà ngủ gật khi ở giữa Shanghai Knights, thức dậy lúc gần hết và mò đi rửa một đống chén hoành tráng vì biết chắc là sáng mai dậy chắc trời đã sáng bét ra rồi.

No comments: