Sunday, November 25, 2007

dậy trễ Chủ Nhật

Hình chụp hôm kia (thì phải), lúc Trân đi tiệc cưới về khuya lắc lơ. Cô nàng bắt được hoa cưới của cô dâu ném sau đám tiệc (chắc cô nàng sẽ là người tiếp theo lên xe bông chăng?!). Không biết nữa, chỉ biết tối nay cô nàng lại đi tiệc cưới nữa rồi
Còn con nhỏ Nị này nữa, hồi mới sinh, con nhỏ này da dẻ đâu có được trắng như giờ đâu, không hiểu tại sao ngồi chung với mình thì thấy nó trắng trẻo dzậy không biết nữa..

Sáng nay ngủ dậy trễ dã man, đúng y như hôm qua dự định. Đi ăn tân gia phê quá mà, đã vậy tối còn phải coi xong cái phim Dziệt Nam 'Gọi Giấc Mơ Dzìa' nữa chứ (nói về phim này chút: dài 65 tập, khoảng 55 tập đầu thì ok, bắt đầu từ sau tập 55 thì y như rằng đổ bệnh VN liền, làm kiểu nước rút nè, như thể lỡ làm dài quá rồi giờ phải cuốn gói chạy té khói. Hôm nay là tập cuối rồi mà hai nhân vật chính còn chưa yêu nhau, là sao trời? Giờ xem phim chỉ để lấy thông tin thôi, chứ không còn cái hào hứng như lúc đầu nữa. Thiệt đáng tiếc [và tức] vì phim này là phim VN đầu tiên tui thấy ok và chịu khó theo dõi mỗi tối hixhix. Các nhân vật chính tự nhiên người trở nên khôn ra, người trở nên ác độc mà mình không biết tại sao [chắc là có giải thích trong kịch bản nhưng đã bị cắt?!?? Thiệt là nhảm quá]. Đã vậy, phim chiếu 35phút mà quảng cáo cũng chừng đó thời gian luôn, theo dõi mà mệt mỏi quá trời, hỏi sao ai cũng quay lưng với phim Việt. Thôi, hôm nay ráng thêm tập cuối cùng nữa là xong phewww)

Trở lại buổi sáng của tui, thức dậy lúc 10g30 là coi như 'buổi sáng biến mất' rồi. Không ăn sáng, không cà phê, nhưng người uể oải quá nên thay quần áo và xách xe chạy lăn tăn ngoài đường (kiểu dạo mát vì sáng nay trời vẫn không chút nắng và khuyến mãi vài cơn gió lành lạnh). Qua chợ Bến Thành mua được hai kg vú sữa ngon bá cháy, ở nhà ăn trưa là bún với chả giò chiên + thịt bò xào, cũng ngon dù mấy món này là mấy món nếu có lựa chọn thì tui sẽ không ăn đâu. Mua cái dvd asia mới (nhạc dở quá trờiii). Tức vụ cái dvd Shoot' em Up với The Brave One, lão chủ tiệm kêu là bản đẹp 100% gì đó (mà mở xem chỉ muốn chửi thề) ...grrr... may là tui làm một ly vú sữa với đường đá lớn thiệt là lớn nên mới đỡ tức.
Bây giờ là 7g tối rồi, chắc hết 'sự kiện' trong ngày rồi hén

No comments: