Saturday, November 3, 2007

thứ Bảy tốt đẹp

Vừa nãy ngồi lục lọi mấy cái hình, vô tình lôi ra được cái hình của thằng nhóc em...chồng, chắc là chụp lúc đi Spain đây mà. Nhìn hình thì nhớ ra là hơi bị lâu rồi không được thấy cầu vồng, dù Sài Gòn thì mưa ngày này qua ngày khác không dứt. Mà cũng lạ ha, tui nhớ hồi nhỏ mỗi lần trời mưa xong thì hay nhìn thấy cầu vồng lắm mà, còn bây giờ sao hiếm khi thấy nữa vậy!?!? Với lại Sài Gòn cũng đâu phải là nhiều nhà chọc trời đến nỗi không nhìn thấy cả cầu vồng đâu ta, là sao?

Hôm nay thứ Bảy cuối tuần có khác, cả ngày trời nắng đẹp [và dĩ nhiên không có cầu vồng đâu], buổi sáng đi làm với T được hắn đãi ăn sáng [hủ tíu Nam Vang]. Trưa về thì được C nó đãi ăn trưa [cơm gà Hải Nam với canh củ sen..yummy..] rồi còn cafe 2land nữa, sao hôm nay hên quá được đãi ăn uống tá lả [hay tại tui làm mặt lì, không chịu móc tiền ra nên tụi nó đành phải trả hahah]. Mà sáng nay tui đi làm siêng lắm, định về sớm nhưng không hiểu sao ngồi ráng ráng viết hết cái mail này đến cái mail khác, cuối cùng gần như là tui thanh toán xong tất cả các mail cho các đồng chí khách hàng luôn, chắc sếp tui cũng phải nhạc nhiên lé mắt ra vì hôm nay thấy tui ngồi trong văn phòng.
Hôm nay tui cũng còn một cái hên nữa là mua được không những một mà là hai cái áo len sọc ngang mà tui đã tăm tia lâu rồi làm tui cảm thấy vui ghê vậy đó, chồng tui cũng khen hai cái áo dễ thương [zĩ nhiên zồi heheheh]. Thứ Bảy này đúng thiệt là khác hẳn những thứ Bảy trước [toàn cafe nọ kia thôi], thứ Bảy này hơi bị có ích. Ngày tốt quá rồi, vậy tối ngủ ngon thôi [muoahhh]


No comments: