Sunday, November 4, 2007

người thương nhớ ko bên tôi

Lời bài hát 'Chong Chóng Tình Yêu' đó, đầy đủ là "..người thương nhớ không bên tôi mà hơi ấm mang theo người, tình như gió nên khung trời xa vời. Người thương nhớ không bên tôi, hồn thơ vỡ trên phím đàn, nhưng vẫn yêu người khi đã xa..." tặng mèo-siu-béo-đang-giảm-cân, vui lên dùm cho chị nhờ [thiệt mờ], chị dậy sớm buzz em nãy giờ mà không thấy hồi âm..hix.hix..

Quay lại tui, tui vừa mới thức dậy luôn và còn chưa ra khỏi phòng nữa [híhíh], nhưng đã mở máy, mở mạng, mở nhạc mở tá lả lên. Nên giờ vừa viết blog vừa nghe Cơn Đau Cuối Cùng rồi tới Giấc Mơ Tuyết Trắng [tui đang nghe nó hát 'tình yêu trong lành nhất thế gian..'], thì tui nghĩ đến Tuyết Đen của annie, dù đen thiệt nhưng bạn annie lại tả một tình yêu trong lành nhất thế gian [và dễ thương chịu không nổi nữa] ấy nhỉ?!?. Buổi sáng nghe nhạc và nghĩ đến những điều dễ thương, thấy dễ chịu quá. Nhưng có một thực tại đang gào thét trong tôi: là cái bụng của tui, nó sôi sùng sục luôn rồi hiehiehieh

No comments: