Sunday, November 11, 2007

đang có hứng

Là có hứng cắt tóc kakakk. Chuyện, cắt tóc là việc hết sức quan trọng heheheh (không quan trọng sao được vì cắt xong xấu hoắc xấu huơ thì...chịu, chỉ có nước khóc hìhì). Nghĩ đến việc cắt tóc, việc thử một kiểu tóc mới cũng lâu lắm rồi, nhưng lần lựa mãi (tại không được đẹp nên không dám tự tiện cắt là cắt ngay híhíh). Hôm nay đặc biệt là cảm hứng dâng trào vì tóc dạo này rất chi là dài lắm rồi í, tiện thể đang quá dài và bị rụng nhiều khiến mình...hết chịu nổi

Thôi dài dòng quá, chung quy là vẫn chưa cắt tóc vẫn chưa có kiểu tóc mới gì cả. Người tính không bằng trời tính, tui hớn hở chạy ra tiệm quen để thực hiện ý đồ thì hôm nay tiệm...nghỉ, đơn giản dzậy thôi đó hhmmm. Xong phim

Àh, hồi nãy ra chợ tui thấy cái nhẫn này, tự nhiên nhớ hồi xưa quá. Hồi còn đi học, thằng bạn tặng tui chiếc này, cái lõi đen bên trong là lông đuôi voi or something không nhớ rõ chỉ nhớ là lông con gì gì đó. Rồi không biết sao mà tui không còn chiếc nhẫn đó nữa, mất rồi hay sao í, mà sao mất cũng không nhớ, chỉ nhớ là hồi đó thích cái nhẫn kiểu này dễ sợ lắm kìa heheheh.

Nói chung là giờ thấy cái nhẫn này nên tự nhiên nhớ lại, mà bây giờ tui vẫn thấy đẹp và vẫn thấy thích nên tui mua luôn (định bụng cho thằng em đeo, nhưng đưa nó thì nó đeo được một lúc rồi trả lại kêu không thích và không đeo)

Thấy kiểu này đơn giản nên con trai đeo rất dễ thương đó chứ, và kiểu này cũng nhẹ nhàng nên con gái đeo thì thấy dễ thương à ừ dễ thương...thường thường thôi hihihih

Quên chuyện cái nhẫn thì nhớ là lúc nãy ra chợ tui cũng mua được một thứ xài rất được, rất chi là ngon lành, đúng y chang như quảng cáo không sai tí ti nào. Đúng là sản phẩm xịn có tiếng có khác hèhèh, đó là Johnson's baby oil khekhekh, thiệt là tuyệt vời và dễ chịu.
Giờ mới thiệt là hết ngày nè :D. Đi ngủ, chúc tất cả ngủ ngon, ngon thiệt là ngon hìhìh


No comments: