Monday, November 5, 2007

long thể bất an

Là body của tui í, hôm qua tự nhiên nổi hứng lên mấy chị em chơi đá cầu với nhau mấy tiếng đồng hồ. Lúc đó mồ hôi mồ kê nhễ nhại, tuôn như tắm (vì khi đó trời cũng còn nắng nóng lắm mà). Lúc chơi thì vui cười khỏi nói rồi, đâu có để ý là dạo này mình không có động tay động chân (ý là thể dục thể thao á). Hậu quả là cả ngày nay nè, tui ngồi ở văn phòng mà toàn thân ê ẩm đau nhức, chịu hết xiết luôn, đi đứng cũng phải chậm chạp vì 1 bàn chân (tạm gọi) bị chấn thương, còn lại 2 cái bắp đùi là ê ẩm nhất (nói không phải khen, bị dzì tui đá cầu hơi bị hay, đá chân trái chân phải luôn nên giờ đau cả hai chân) hix..hix.

Thêm một dzụ án nữa, đó là cả ngày gõ gõ chat chat nên giờ mắt tui thì mỏi, còn 2 cánh tay cũng mỏi không kém (bắt đền Lé đó). Thiệt ra ngày nào công việc của tui cũng phải nhìn chằm chặp dzô cái màn hình vi tính hết, có khi quên mất là bao lâu cho đến lúc mắt nặng hết chịu nổi thì mới giật mình đứng dậy đi vài vòng cho đỡ mỏi người với cả mắt. Đã thế, buổi tối về lại thêm cái bịnh đọc blog của các bạn và cả các blog yêu thích nữa, nên đúng là không nhịn được thì phải chịu mỏi mắt thêm thôi.

Àh, lâu lâu lại còn lên cơn ngồi viết blog thì thiệt là ráng chịu, ai mướn tự hành hạ bản thân đâu à? Thôi (lại thôi), để thêm cái hình dzô cho cái blog nhìn đỡ bị chán vì hôm nay blog của vợ VĐV có mấy cái hình quá 'wành choáng' khiến tui không kiềm nổi lòng ghen tị / ghen ghét / ghen tức, nói chung đủ thứ cả (đó là hình chiếc Volkswagen màu xanh ngọc)..hứ..thấy à ghét. VĐV giản dị là thế, lại có một bà vợ toàn thích chạy xe thể thao mà lại còn thể thao hiệu nữa chứ..hứ

No comments: