Tuesday, November 6, 2007

sodoku


hix hixx hixxx cái game này nè, chắc ai cũng biết chơi hả?!?!? Hồi trước tui bị ghiền cái trò words puzzel, sau này báo cũng ít đăng cái trò ô chữ lắm, vì nghe đâu cái sodoku này mới là cái game đang thịnh hành.
Thế là tui bỏ nghề tìm chữ và chuyển sang nghề tìm số nhưng vẫn chưa đến nỗi nào. Bi kịch bắt đầu khi tuần trước tui đổi cái cell mới và trong cái cell mới nó có cái game này. Ối trời ơi, kể từ lúc đó tui phải 'vất vả' ôm cái cell miết luôn hix hix. Cho nên í, cell của tui bây giờ rất là nhanh hết pin vì hở ra là tui sodoku liền thôi.
Thiệt là khổ, đúng là 'quá' cái gì cũng khổ, cứ 'ghiền' là khổ thôi . Khổ nhất bây giờ là hai cái ngón cái và hai con mắt của tui đó :"> , còn khổ nhì là cái đầu và cái cổ (người ta hay nói 'cắm đầu cắm cổ vào' là dzậy đó) hix hix

No comments: