Thursday, November 29, 2007

lạnh

Tối qua trời thì rất lạnh, nhiệt độ thì xuống rất thấp, tới...20oC luôn. Mình thì rất mệt, mũi thì nghẹt không thể nghẹt hơn, người thì mệt không thể mệt hơn, còn thêm chuyện giận ông chồng nữa. Túm lại, là tối qua đi ngủ sớm mà cũng không yên.

Đang chìm vào giấc điệp thì tự nhiên cảm giác lắc lắc lắc, rồi giật giật giật làm mình choàng tỉnh, trừng mắt lên và hồi hộp không thể tả, nghĩ ngay trong đầu "trời ơi, sao đang ngủ mà bị chóng mặt vầy nè" hix hix. Đợi một thêm chút nữa nhưng cảm giác 'lắc giật' kia vẫn không trở lại, nên chuyển qua suy nghĩ khác "trời ơi, hay là có...ma" hixhixhix. Nghĩ đến chuyện ma lại càng hồi hộp hơn, kết quả là khó ngủ không thể tả. Nằm trằn trọc suốt nhưng vẫn không vỗ giấc được, tung mền tung gối ra bếp uống một ly nước. Quay trở vô phòng, cố gắng tự dỗ mình ngủ thôi, cuối cùng cũng chập chờn và bay qua tới Pháp (khi đó chắc chưa 12g đâu kekek).

Sáng nay đi làm trời ấm hơn chút, nhiệt độ cũng đã giảm xuống đáng kể (ặk ặk). Ngồi trên xe nghe radio mới biết tối qua thành phố có vài cơn địa chấn ghé thăm thôi, chứ không phải ma hay mình bị chóng mặt gì hết (hú hồn).

Vừa mới dạo một vòng 'phố mùa đông' về hìhìh, tại thấy trời lại bắt đầu lành lạnh nên rủ Mẹ chở Nị đi dạo các khu trưng bày Giáng Sinh chơi. Tình hình là lạnh quá (lạnh thiệt ớ, hay tại mình ăn mặc phong phanh?!) nên đi đúng một vòng rồi chạy vù về nhà luôn..grr..
Hình Nị Giáng Sinh năm ngoái, nhanh quá là nhanh đi, lại thêm một năm nữa rồi. Nhưng giáng sinh năm nay rõ ràng là lạnh hơn năm ngoái rất rất nhiều. Thôi đi ngủ

No comments: