Saturday, November 24, 2007

tân gia thứ bảy

Sáng nay trời lạnh thiệt, như kiểu "winter is coming to town" dzậy. Lạnh đến nỗi, vừa thức dậy là nghe cổ đau buốt (chắc tại hôm qua để quạt quay thẳng vào mặt hay sao í), người thì cứng đờ và đau nhức, vết mổ cũng nghe như đau đau. Sáng nay là thứ bảy í, nhưng quyết định đi làm và mang vác theo hai đứa siêu quậy theo. Hai đứa này siêu thiệt, đi chơi thì dậy sớm hơn mình luôn. Mẹ chở cả thảy ba đứa ra xe, cùng với lỉnh kỉnh các loại quà tặng và chả lụa cho tiệc tân gia nhà ông Quế (chưa từng đi làm mà tay xách nách mang gồng gánh dễ sợ như sáng nay)
Đã mang theo hai cục quậy thì không cách chi làm việc được cả, phải đi lang thang xem cá xem cảnh với hai tụi nó, chờ đến giờ ăn tiệc thì đi luôn một thể.

Àh, cái motorola K1 chụp hình cũng "được ghê", nghĩa là chụp xong nhìn trong máy thì ghê mà chuyển vào pc thì lại được (hên quá). Cả công ty đầu tư có mỗi chổ này cho nó xanh xanh chút, cộng thêm cái hồ cá hòn non bộ nên trông đỡ đỡ, chứ còn nhà máy thì chổ nào cũng ẹ hết à.

Buổi trưa qua nhà ông Quế ăn tiệc tân gia ồn ào hết chổ nói, cũng vui (chủ yếu là vui mà). Nhà to vật vã nhưng trống không, đúng kiểu chồng phát biểu "the house reflects his soul", và bà con cô bác đến nhà ăn tiệc tất tật trở thành bếp trưởng, bếp phó, phục vụ và nhân viên rửa chén (giống nghề của chồng bạn annie heheheh), còn khi tiệc tàn thì những người bạn thân thiết nhất của gia chủ lại hân hạnh trở thành nhân viên quét lau dọn...tân gia. Cuối cùng hơn 3g chiều mới lóp ngóp về được, tới nhà thì cũng đã 5g luôn. Hai đứa siêu quậy thì mệt bơ phờ, con nhóc thì ngủ la liệt, thằng nhóc thì còn chạy thêm một sô sinh nhật và 6g lại có lớp học tại gia. Mình còn bơ phờ huống chi tụi nó phewww. Chắc mẩm tối nay ngủ đã thôi rồi luôn

No comments: