Monday, November 5, 2007

công nghệ cao

heheheh cái blogspot này hơi bị ngầu à nghen, tui không dzô blogspot được, nhưng bù lại tui có thể viết blog và gửi qua email [dzậy mới ghê, quá ghê luôn chứ ghê gì] hahahah. Bữa giờ tui thử đi thử lại 2 lần rồi, nhưng gửi từ yahoo thì ở dưới có thêm dòng quảng cáo nữa [thấy hơi kì cục], nên tui lại tiếp tục thử bằng địa chỉ....mần dziệc ở công ty [không tưởng tượng nổi hén hhíhíh].
Và một lần nữa phải hoan hô cái công nghệ cao, tui đang ở office làm dziệc, nhưng cứ bị con nhỏ Lé nó dụ dỗ chat chít miết thôi. Mà cái tên IT ở công ty tui thì biết sẽ có những trường hợp chat chit vớ vẩn, thế nên nó setup không cho sử dụng được yahoo messenger, trong cái khó ló cái khôn, tụi tui nhào qua chat bên meebo được một thời gian và bị...phát hiện hay sao á, nên giờ tui lại không sign-in vào meebo được nữa. Và trong cái quá khó đó, lại ló thêm cái khôn dữ dội hơn nữa: đó là Lé nó tìm thêm được một anh webchat ebuddy.....trời ơi, thế là từ sáng giờ tui toàn ngồi chat thôi [à không hẳn, thỉnh thoảng cũng đi toilet nọ kia, cùng nhiều hành động khác hahahah]. Hiện giờ vẫn còn vừa ngồi chat vừa viết email-blog đây nè. Àh, nói nó dụ dỗ thì...tội nghiệp cho nó quá [dù nó không đáng tội nghiệp kakakakk], nhưng nói thiệt là chat với con Lé đó cười đúng là ngoạc mồm, mình ngồi office không dám cho ai biết là mình chat nhưng cứ tủm tỉm rồi đỉnh cao là cười hứchức thì thôi rồi luôn.
Thôi, để kiếm cái hình post thêm cho xong với lại cho nó có không khí công việc công sở tí. Thử nốt cái công nghệ attach picture trong đây xem sao. Có gì, chiều tối về chỉnh sửa lại. Còn giờ sắp hết giờ nghỉ trưa roài

No comments: